Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/05/2022 11:09 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại làm người mẫu: Chưa thấy đẹp, chỉ thấy mỡ bụng tràn bờ đê, trang phục đẳng cấp "ô dề"

Theo dõi GĐ&PL trên

Trở lại trong vai trò người mẫu, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến cộng đồng mạng "cười lăn cười bò" trước màn biểu diễn khá ô dề, trang phục khó hiểu của mình.

Mới đây, đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng diễn thời trang viral trên các nền tảng mạng xã hội. Trong show thời trang, "ông hoàng nhạc Việt" được giới thiệu là "người mẫu Đàm Vĩnh Hưng".

Trên sàn diễn, Đàm Vĩnh Hưng được giao cho bộ trang phục có phần vai nhô cao một cách khó hiểu. Chất liệu da bóng từ đầu đến chân làm lộ hoàn toàn khuyết điểm hình thể của Đàm Vĩnh Hưng, từ chiều cao cho đến vóc dáng. Chưa kể đến việc phần vai sến sẩm, gần như "nuốt chửng" nam ca sĩ.

Ngoài ra, các chi tiết dây da quấn quanh người làm lộ mỡ bụng của nam ca sĩ. Với việc lộ nhiều khuyết điểm, nhiều khán giả đặt câu hỏi, nhiều nhất có lẽ là câu "Đàm Vĩnh Hưng giống người mẫu chỗ nào?".

Đàm Vĩnh Hưng lại làm người mẫu: Chưa thấy đẹp, chỉ thấy mỡ bụng tràn bờ đê, trang phục đẳng cấp "ô dề" Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng lộ khuyết điểm hình thể qua ống kính "team qua đường".

Một số bình luận của cộng đồng mạng nói về sự "ô dề" của Đàm Vĩnh Hưng:

"Nhìn giống khung ảnh, mà ảnh này hơi bị nhăn".

"Quả cánh nhìn cứ tưởng đôi chân chổng ngược".

"Khác gì con quạ?"

"Dáng đi sao ưỡng ẹo thế này?"

Đàm Vĩnh Hưng lại làm người mẫu: Chưa thấy đẹp, chỉ thấy mỡ bụng tràn bờ đê, trang phục đẳng cấp "ô dề" Ảnh 2
Và thân hình nuột nà, chiều cao đáng mơ ước qua góc máy của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ảnh: Kiếng Cận
Đàm Vĩnh Hưng lại làm người mẫu: Chưa thấy đẹp, chỉ thấy mỡ bụng tràn bờ đê, trang phục đẳng cấp "ô dề" Ảnh 3
Nhiều người đang thắc mắc phần cánh trên vai của Đàm Vĩnh Hung có ý nghĩa gì. Ảnh: Kiếng Cận

Có lẽ sau những lời chê bai lần này, Đàm Vĩnh Hưng phải mất nhiều thời gian để điều chỉnh tinh thần, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để trở lại với danh xưng: "Người mẫu Đàm Vĩnh Hưng".

Còn nhớ trong một show thời trang nọ, Mr. Đàm cũng khiến khán giả "cười bò" vì màn đánh tay chẳng khác gì người mẫu nữ, lọt thỏm hoàn toàn giữa dàn mẫu nam "cao lênh khênh", trong đó có Ngọc Tình.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng trong vai trò ca sĩ, nhưng nam diễn viên có hứng thú với thời trang. Nhiều lần, Mr. Đàm khiến khán giả choáng với bộ sưu tập hàng hiệu. Nhưng điều đó hoàn toàn chưa đủ để anh được gọi là "người mẫu Đàm Vĩnh Hưng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?