Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/12/2021 14:22 (GMT+7)

Đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao với chuỗi sự kiện mừng Giáng sinh và năm mới tại Novaland Gallery

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả hứng khởi hòa giọng cùng Lệ Quyên, Phương Thanh trong đêm nhạc thuộc chuỗi sự kiện mừng Giáng sinh và năm mới tại Novaland Gallery, Quận 1, TP.HCM.

Lệ Quyên là điểm nhấn trong đêm nhạc trữ tình - bolero chủ đề "Nửa đêm ngoài phố". Trước phần biểu diễn, ca sĩ khiến fan thích thú với lời hứa "không hát đủ 10 bài sẽ không xuống". Giọng ca “Giấc mơ có thật” lần lượt thể hiện những nhạc phẩm được yêu thích một thời như "Nếu em được chọn lựa", "Biển tình", "Sóng về đâu", "Ngọc trúc đào" và liên khúc "Mùa xuân đầu tiên - Nếu xuân này vắng em"…

novaland-01-1640157435.png

Nhiều fan hào hứng, hát theo Lệ Quyên trong bản "Không bao giờ quên anh", "Bài tango cho em", "Để nhớ một thời ta đã yêu". Ca sĩ cũng chiều lòng người hâm mộ khi hát "Còn tuổi nào cho em" và thôi đừng chiêm bao". Với chất giọng trầm khàn, khỏe và phong cách nữ tính, cô thành công với dòng ballad, bolero và cả nhạc trẻ.

novaland-02-1640157454.png

Suốt thời gian ở nhà vì dịch, ca sĩ nói nhớ sân khấu, mong ngóng từng ngày được tái xuất, gặp lại người hâm mộ. Lệ Quyên cho biết ấn tượng với sân khấu ngoài trời trang hoàng cây thông Noel cao hơn 25 m tại Novaland Gallery - trung tâm triển lãm quy mô 18.000 m2 ngay giữa lòng quận 1.

Nhạc sĩ Đức Huy trình diễn sáu nhạc phẩm nổi tiếng như "Người tình trăm năm", "Giống như tôi", "Tiếng đàn ghi ta", "Yêu em dài lâu", Và con tim đã vui trở lại", Và tôi cũng yêu em"...

novaland-03-1640157465.png

Tố My thể hiện "Mộng chiều xuân", "Con đường xưa em đi", "Huyền thoại chiều mưa", "Lá thư trần thế" và "Biển tình". Cô sinh năm 1991 tại Đà Nẵng, từng tốt nghiệp Đại học Luật TP HCM và làm việc trong ngành một thời gian. Sau đó, cô chuyển sang ca hát, từng đoạt Á quân chương trình Solo cùng bolero 2015.

novaland-04-1640157477.png

Trước đó trong đêm 18/12 với chủ đề "Làn sóng xanh - nhạc trẻ thập niên 1990", Phương Thanh mang đến 10 nhạc phẩm quen thuộc như "Tình cờ", "Nỗi đau ngọt ngào", "Đêm lao xao", "Trái tim thanh xuân", "Phương trời thanh xuân"... Vẫn với phong cách hạ thấp hoặc đưa xa micro, nữ ca sĩ khoe chất giọng nội lực, trầm khàn đặc trưng qua bản "Khi giấc mơ về", "Ta chẳng còn ai", "Vì em yêu anh" hay "Một thời đã xa"...

novaland-05-1640157477.png

Phương Thanh gây cười khi nhận mình sinh năm 1997 và nói tuổi tác không quan trọng, chủ yếu là tinh thần vui vẻ, cơ thể khỏe mạnh. Tiếp đó, chị mời khán giả lên sân khấu giao lưu, cùng hát "Trống vắng" - ca khúc từng "làm mưa làm gió" của chị những năm 1990, gợi nhớ thời hoàng kim chương trình "Làn sóng xanh" cách đây gần 30 năm.

novaland-06-1640157492.png

Trịnh Thăng Bình thể hiện nhiều ca khúc cũ, phối lại theo phong cách sôi động, cuốn hút hơn như "Em ngủ chưa", "Khác biệt to lớn", "Tâm sự tuổi 30". Khi diễn hit "Người ấy", anh kêu gọi khán giả cùng mở điện thoại bật đèn flash, tạo không gian đêm hội lung linh đặc trưng mùa Noel.

novaland-07-1640157492.png

Ở phần giao lưu, nam ca sĩ bật mí chưa có người yêu, trước đây thích ngoan hiền, giờ thì "tùy duyên". "Lần đầu đến Novaland Gallery, tôi ấn tượng vì không gian rộng, đẹp và là điểm đến cuối tuần hấp dẫn, nhất là cây thông tràn ngập sắc màu Giáng sinh", Trịnh Thăng Bình cho hay.

novaland-08-1640157492.png

Ưng Hoàng Phúc đánh thức hoài niệm của thế hệ 8x, 9x với loạt hit ghi dấu 20 năm sự nghiệp gồm "Thà rằng như thế", "Vầng trăng cô đơn", "Tôi không tin", "Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều" hay "Người ta nói"... Hàng trăm khán giả ở sân khấu ngoài trời hòa giọng cùng anh trong những đoạn điệp khúc.

novaland-09-1640157492.png

Mâu Thủy nhận những tràng pháo tay khi catwalk tự tin trong bộ sưu tập từ NTK Vi Cẩm Trinh. Bên cạnh chương trình âm nhạc cuốn hút khán giả thì những màn trình diễn thời trang hàng đêm cũng là điểm nhấn của chuỗi sự kiện tại Novaland Gallery. Ban tổ chức cho biết chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh và năm mới tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 2/1/2022, nhằm tạo hứng khởi, truyền năng lượng tích cực đến mọi người sau một năm đầy biến động vì Covid-19. Ngoài các buổi triển lãm, hội thảo, tọa đàm... vào ban ngày, khách mời còn có dịp thưởng thức các chương trình thời trang, âm nhạc vào ban đêm. Mỗi đêm một chủ đề, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng và những BST thời trang từ các NTK danh tiếng.

novaland-10-1640157499.png

"Đưa Novaland Gallery (2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM) trở thành điểm hẹn đầu tư bất động sản, nơi trải nghiệm phong cách sống đa sắc màu từ hệ sinh thái NovaGroup là mục tiêu của chúng tôi", đại diện tập đoàn nói thêm.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới