Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 10:55 (GMT+7)

Novaland Gallery - Nơi các giọng ca hàng đầu được sống với âm nhạc sau nhiều tháng không được hòa nhịp

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ sau 1 tuần nhưng chuỗi sự kiện đón Giáng sinh và năm mới tại Novaland Gallery đã gây tiếng vang khi hội tụ các ca sỹ hàng đầu. Đây được xem là “sân chơi lớn” để các giọng ca được sống với âm nhạc sau nhiều tháng không được lên sâu khấu.

Những hoạt động tại chuỗi sự kiện đón Giáng sinh và năm mới diễn ra xuyên suốt 3 tuần lễ, bắt đầu từ 10/12 - 2/1/2022 mang đến bầu không khí sôi động, ấn tượng để Novaland Gallery tiếp tục trở thành điểm hẹn đầu tư và trải nghiệm phong cách sống cho khách hàng và đối tác vào dịp cuối năm.

Ngay từ chuỗi Top Hits party diễn ra trong 3 đầu tiên đã cho thấy sự đầu tư hoành tráng, chỉn chu đến từng chi tiết khi quy tụ nhiều ca sỹ, nhóm nhạc tên tuổi biểu diễn giữa sân khấu mở tại quảng trường trung tâm rộng lớn của Novaland Gallery.

nova-10-1639972268.png
Lệ Quyên góp mặt trong đêm thứ 2 của chuỗi Top Hits Party, làm thỏa lòng khán giả với những ca khúc “ruột”.

Tiếp nối chuỗi Top Hits Party sôi động, hoành tráng, Novaland Gallery tiếp tục chào đón, phục vụ khán giả với chuỗi Daily Show diễn ra từ 13-19/12. Tuần lễ này quy tụ rất nhiều ca sỹ hàng đầu lần lượt biểu diễn hàng đêm như Phương Thanh, Lệ Quyên, Jimmy Nguyễn, Uyên Linh, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Võ Hạ Trâm,… Mỗi đêm sẽ có một chủ đề riêng, phong cách âm nhạc khác nhau từ nhạc lãng mạn, trữ tình, Bolero, hải ngoại đến Làn sóng xanh - nhạc trẻ.

nova-20-1639972278.png
Văn Mai Hương phiêu với loạt bài hít mang phong cách, tên tuổi của mình.

Mở đầu đêm diễn ngày 14/12 với chủ đề Ngày em đến, ca sỹ Văn Mai Hương thể hiện một loạt bài hít mang phong cách, tên tuổi của mình như Một ngày mới, Nếu như anh đến, Hương… Đêm 15/12 với chủ đề Tình xưa nghĩa cũ nhạc trữ tình, hải ngoại, nam ca sỹ Jimmy Nguyễn gợi lại ca khúc đi cùng năm tháng với Tình xưa nghĩa cũ 1, Đợi em về…; giọng ca Giang Hồng Ngọc đem lại không khí giáng sinh, mùa xuân về với Bài thánh ca buồn, Như hoa mùa xuân,…

nova-30-1639972278.png
Nữ ca sĩ “Lúc mới yêu” ghi dấu với khán giả bằng chất giọng khỏe, khuấy động không gian mùa lễ hội.

Trong đêm biểu diễn tối 16/12, chủ đề Giữa đại lộ Đông Tây đem đến cho khán giả một đêm nhạc lãng mạn, sâu lắng về tình yêu với giọng hát đầy cảm xúc của Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn, Phương Vy.

Hòa mình cùng khán giả và không khí Giáng sinh rộn ràng với ca khúc Jingle Bell và loạt ca khúc hít, Phương Vy cho biết cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì sau một khoảng thời gian rất lâu mới được gần khán giả, cảm thấy rất ấm lòng khi nghe được tiếng vỗ tay chào đón của khán giả.

nova-40-1639972278.png

Bà mẹ một con cũng ấn tượng với không gian tại Novaland Gallery, cô cảm thấy nơi đây quá hoành tráng, sang trọng và đầy đủ, nơi các gia đình có thể tìm được một không gian sống thật hoàn hảo, tuyệt vời và an toàn.

nova-50-1639972278.png
Uyên Linh với giọng ca đầy nội lực bắt đầu phần trình diễn của mình với ca khúc Girl On Fire tại Novaland Gallery.

Là giọng ca chủ đề của đêm nhạc, Uyên Linh mang đến cho khán giả những bài hát lãng mạn, sâu lắng về tình yêu một thời quen thuộc với Giữa đại lộ Đông Tây, Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Chờ người nơi ấy, Cảm ơn tình yêu. Đặc biệt, nữ ca sỹ thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyệt vời để chia sẻ với khán giả, diễn tả cảm xúc được sống với âm nhạc sau một thời gian dài xa khán giả.

nova-60-1639972286.png

Sau buổi biểu diễn, Uyên Linh cho biết hôm nay được đứng trên sâu khấu cô cảm thấy thực sự rất vui, xúc động bởi hơn nửa năm rồi cô chưa được đi hát. “Linh cảm ơn NovaGroup đã cho Linh cũng như các nghệ sỹ khác có một đêm diễn tuyệt vời cùng tất cả mọi người” nữ ca sỹ chia sẻ.

nova-70-1639972287.png
Khán giả cũng không thể ngó lơ với chất giọng nam đẹp, cao và thanh của Bùi Anh Tuấn với những ca khúc quen thuộc.

Bùi Anh Tuấn với tình khúc Chia tay đầy tâm trạng dưới ánh đèn lung linh. Nam ca sĩ cho hay, “Vừa bước vào trong Novaland Gallery, Tuấn đã thấy choáng ngợp với không gian được thiết kế rất đẹp, nhiều trải nghiệm thú vị. Chuỗi chương trình rất lớn, sân khấu biểu diễn hoành tráng, nhiều khán giả chờ đón nên mình cảm thấy run và hồi hộp nhưng cũng rất hào hứng muốn lao ngay lên sân khấu để hát ngay, thể hiện hết mình vì âm nhạc.”

nova-80-1639972287.png
Sàn catwalk quanh gốc thông khổng lồ ấn tượng giữa quảng trường Novaland Gallery.

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, Novaland Gallery với quy mô 18.000m2 tại 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 khai trương ngày 6/11 để lại nhiều ấn tượng đối với khách hàng và đối tác về quy mô, sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng của tập đoàn.

Novaland Gallery không chỉ là không gian trưng bày các dự án Bất động sản mà còn tích hợp các tiện ích từ hệ sinh thái của Novagroup để đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Chuỗi sự kiện đón chào Giáng sinh và năm mới một lần nữa khẳng định Novaland Gallery là điểm hẹn đầu tư bất động sản, không gian trải nghiệm phong cách sống và thưởng lãm nghệ thuật, thời trang, âm nhạc xứng tầm cho khách hàng và đối tác của Novaland.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.