Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/03/2024 07:59 (GMT+7)

Đắk Lắk: Bắt nam thanh niên đánh người, cướp xe máy sau khi nhậu xong

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng ngày 30/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Y Phiêu Niê (18 tuổi, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 27/3, trong lúc đang ngồi nhậu, Y Phiêu rủ Y Ru Pin Byă (18 tuổi) trú cùng xã đến xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột tìm đánh 1 người có mâu thuẫn từ trước. Trên đường đi, Y Phiêu gặp Y Thạch Knul (17 tuổi) trú cùng xã nên rủ "đi Ea Kao chơi".

Sau khi chuẩn bị hung khí, các đối tượng điều khiển xe máy đến khu du lịch sinh thái Hoàng Nam ở xã Ea Kao. Lúc này, Y Phiêu phát hiện 2 thiếu niên đang dựng xe máy và hái trộm trái dừa cạnh đó. Thấy vậy, Y Phiêu quay xe lại rồi hỏi: "Bọn mày cướp dừa à" nhưng 2 thiếu niên không nói gì. Sau đó, Y Phiêu dùng gậy ba khúc đánh nhiều cái trúng vào người một thiếu niên gây thương tích rồi cướp xe máy của nạn nhân bỏ đi.

tm-img-alt
Y Phiêu Niê tại hiện trường gây án. Ảnh: T/h.

Sau khi tiếp nhận tin báo của bị hại, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an xã Ea Kao đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 29/3, nhóm đối tượng này đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng còn lại.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.