Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/03/2022 10:30 (GMT+7)

Đại gia Cần Thơ tặng vợ bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC, trị giá gần 7 tỷ đồng nhân ngày 8/3

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh bó hoa đính 100 lượng vàng SJC có giá trị gần 7 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng đặc biệt xôn xao.

Mỗi năm, ngày 8/3 luôn là sự kiện đặc biệt nhất dành cho chị em phụ nữ. Ngày người phụ nữ được tri ân, cảm ơn, từ những người thân yêu thông qua những món quà giá trị hay bó qua lãng mạn.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video về hình ảnh một người đàn ông cầm bó hoa "khủng" đính 100 lượng vàng SJC khiến ai nấy đều ngỡ ngàng thích thú.

Clip: Cận cảnh bó hoa "bạc tỷ" của một đại gia ở Cần Thơ thuê gói để tặng vợ nhân ngày 8/3. (Nguồn: @minhdien_1905).

Được biết, chủ nhân của đoạn là anh Võ Minh Điền - Chủ shop hoa Minh Điền (quận Ninh Kiều, Cần Thơ).

Theo như chia sẻ trong clip của mình, anh Điền cho biết: "Khoảng 3 ngày trước, một người đàn ông trên 50 tuổi đặt tôi làm bó hoa gắn 100 cây vàng 9999 để tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tổng giá trị số vàng gần 7 tỷ đồng."

Đại gia Cần Thơ tặng vợ bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC, trị giá gần 7 tỷ đồng nhân ngày 8/3 Ảnh 1
Anh Điền là người thợ gói bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC có giá gần 7 tỷ đồng.

Có thể thấy, hình ảnh bó hoa trên tay anh được gắn khéo léo 100 miếng vàng xoay tròn xung quanh. Tô điểm thêm cho bó hoa "vàng thật" là những cành hoa bi trắng xinh xinh. Bên ngoài bó hoa được bọc giấy gói màu đỏ trông rất hút mắt.

Đại gia Cần Thơ tặng vợ bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC, trị giá gần 7 tỷ đồng nhân ngày 8/3 Ảnh 2
Cận cảnh bó hoa "bạc tỷ" của một đại gia đặt gói để tặng vợ nhân ngày 8/3.

Anh Điền, chia sẻ để gói, trang trí được bó hoa này khá mất thời gian vì cần có độ tinh tế và tỉ mỉ.

Anh điền chia sẻ với VTV24 rằng khi nhận được đơn hàng có giá trị bằng cả căn nhà này anh vừa mừng vừa lo. Ngay sau khi làm xong, anh đã lập tức giao lại bó hoa cho chủ nhân của nó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.