Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/04/2021 11:17 (GMT+7)

Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi đại diện Ấn Độ và Argentina chính thức xác nhận dương tính với Covid-19, fan Việt lo lắng cho hành trình sắp tới của Khánh Vân tại Miss Universe.

Cuộc thi Miss Universe 2020 đang dần trở nên nóng lên hơn bao giờ hết, khi một số đại diện đã lần lượt khệ nệ hành lý sang Mỹ để chinh chiến. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đang gấp rút hoàn thiện những hành trang cuối cùng để lên đường trong tháng 05/2021.

Được biết, lịch trình cuộc thi chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 ngày để đảm bảo vấn đề an toàn của dịch Covid-19. Năm nay, theo dự kiến được ban tổ chức công bố, tất cả các thí sinh không phải cách ly tập trung nhưng phải chứng minh được rằng bản thân họ có kết quả âm tính. Vậy điều này có thật sự an toàn 100% cho tất cả các thí sinh nói riêng và ban tổ chức nói chung?

Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 1

Mới đây, fan sắc đẹp chưa hết bàng hoàng khi nhận thông tin đại diện Ấn Độ - Adline Castelino có kết quả dương tính và cô cũng trở thành thí sinh đầu tiên nhận tin không vui này. Cú sốc tiếp theo vừa mới được công bố chính là việc đại diện Argentina - Alina Luz Akselrad cũng đang trong tình trạng nhiễm dịch Covid-19. Điều này khiến mọi người lo lắng khi đã cận kề ngày cuộc thi diễn ra. 

Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 2
Adline Castelino - Mỹ nhân Châu Á đầu tiên tại hành trình Miss Universe có kết quả dương tính. 
Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 3
Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 4

Từ đây đến khi cuộc thi bắt đầu diễn ra (Khoảng ngày 05/05) chắc chắn cả Adline CastelinoAlina Luz Akselrad sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị từ trang phục dân tộc, trang phục dạ hội cũng như các chuỗi dự án cộng đồng mang đến Miss Universe. Đó là chưa kể đến tình hình có thể diễn biến phức tạp hơn trong quá trình ổn định sức khỏe. 

Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 5
Đại diện Argentina chính thức có kết quả dương tính với Covid-19.

Như vậy, năm 2021 việc tổ chức Miss Grand International khi tìm ra tân hoa hậu xứng đáng cùng với việc Miss Universe 2020 rục rịch trở lại thì cả 2 cuộc thi đều vướng phải hệ lụy liên quan đến đại dịch. Điều mà khán giả không hề mong muốn. Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, ban tổ chức đã phát hiện 2 đại diện NigeriaKenya có kết quả dương tính. Cứ ngỡ điều này sẽ cản trở rất lớn đến việc tiến hành các phần thi tiếp theo.

Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 6
Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 7
Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 8

Thế nhưng bằng sự nỗ lực của cả ê-kíp và sự đồng hành của người dân Thái Lan, Miss Grand International vẫn diễn ra thành công và cực kì được lòng công chúng khi tìm ra Top 5 rất xuất sắc. Tuy nhiên, nước Mỹ vẫn luôn là điểm nóng của Covid-19 nên fan Việt rất lo lắng cho việc lây lan cũng như ảnh hưởng xấu nhất có thể xảy ra đối với mùa giải năm nay.

Đại diện Argentina - Ấn Độ tại Miss Universe dương tính Covid-19: Fan Việt lo 'sốt vó' cho Khánh Vân Ảnh 9

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân đã sẵn sàng cho chuyến xuất ngoại lần này, việc đầu tiên cô gái 26 tuổi phải chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt, tâm lý thoái mải để giúp Việt Nam nâng cao vị thế trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Cùng chuyên mục

Tin mới