Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/06/2022 07:04 (GMT+7)

'Đại ca' Hoàng 'Mèo' bị bắt vì tổ chức tiệc thác loạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đã bắt giữ Hoàng 'Mèo', đối tượng tụ tập các đàn em hoạt động theo kiểu băng nhóm, ổ nhóm.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương đã ra quyết định Khởi tố vụ án, Khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Huy Hoàng (Hoàng “Mèo”, SN 1987, trú tại Tống Duy Tân, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

'Đại ca' Hoàng 'Mèo' bị bắt vì tổ chức tiệc thác loạn Ảnh 1
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Từng có nhiều tiền án, tiền sự, lại thường xuyên tập hợp một nhóm đối tượng thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật và sử dụng trái phép chất ma túy, Bùi Huy Hoàng (tức Hoàng Mèo), sinh năm 1987, trú tại Tống Duy Tân, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương đã bị cơ quan Công an khởi tố, bắt tạm giam.

Công an tỉnh Hải Dương, cho biết qua công tác nắm tình hình, Công an TP Hải Dương thấy nổi lên một nhóm đối tượng do Bùi Huy Hoàng (tức Hoàng Mèo) cầm đầu có dấu hiệu hoạt động theo kiểu băng ổ nhóm, chuyên cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, cố ý gây thương tích và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hoàng và các thành viên trong nhóm phần lớn là các đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, côn đồ, sẵn sàng chống trả và dùng mọi cách để đối phó với cơ quan chức năng.

Nhà ở của đối tượng được xây kiên cố, xung quanh được gia cố bằng khung inox và có hệ thống camera giám sát nghiêm ngặt. Việc đối tượng thường xuyên tập hợp nhiều đối tượng ở các địa phương khác đến nhà, có nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại khu dân cư.

Rạng sáng 15/6, các trinh sát dày dặn kinh nghiệm của Công an thành phố xác định Hoàng Mèo đang tổ chức cho khoảng gần 20 đối tượng “mở tiệc” ma túy và bay lắc tại nhà riêng.

Ngay sau đó, Công an thành phố đã huy động lực lượng, đột kích bất ngờ, khống chế 16 đối tượng; thu giữ toàn bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Trong số 16 đối tượng có 12 nam, 4 nữ, độ tuổi từ 19 đến 48, đến từ các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh và Đồng Nai. Kết quả test nhanh phát hiện 14/16 đối tượng dương tính với ma túy.

Tại cơ quan Công an, Bùi Huy Hoàng tỏ ra ngoan cố. Tuy nhiên căn cứ vào các chứng cứ, tài liệu thu thập được, cơ quan Công an làm rõ Hoàng là người trực tiếp chuẩn bị ma túy loại Ketamin, nước vui (Ketamin dạng nước uống) và các dụng cụ cần thiết cho các đối tượng sử dụng ma túy.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 2 túi zíp (kích thước 2x4cm), bên trong chứa các tinh thể màu trắng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).