Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/01/2023 15:30 (GMT+7)

Đà Nẵng: Cứu nam du khách rơi xuống vực sâu bị thương khi đi phượt trên đèo Hải Vân

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 29/1, Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Bộ đội biên phòng đã cứu nạn thành công 1 nam thanh niên bị thương vì rơi xuống vực sâu trong lúc đi phượt 1 mình ở đèo Hải Vân.

Nam du khách này tên Bùi Lê Xuân H. (SN 1996), trú TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, tối 28/1, Trung tâm chỉ huy 114 của Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận thông tin về trường hợp nam thanh niên bị nạn lúc 22h20' ngày 28/1.

Theo mô tả, nạn nhân rơi xuống hố sâu bị thương nặng, đa chấn thương không tự di chuyển được, ví trí bị nạn cách xa trục đường chính nhiều km, địa hình hiểm trở.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng tiếp cận để chăm sóc y tế và đút cháo cho nạn nhân ăn ngay trong tối 28/1.

Ngay lập tức, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã nhanh chóng tổ chức lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Rạng sáng 29/1, lực lượng chức năng tìm được nam nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh.

Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở nên đến khoảng 4h30', một tổ công tác khác của Đội Công tác chữa cháy và CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với Bộ đội biên phòng đã dùng cano để tiếp cận vị trí nạn nhân gặp nạn theo đường biển.

tm-img-alt
Lực lượng cứu nạn dùng cano để tiếp cận nam thanh niên gặp nạn.
tm-img-alt
Nam du khách được sơ cấp cứu và chuyển đến bệnh viện.

Hiện, nạn nhân đã được lực lượng cứu nạn đưa về cầu cảng sông Hàn (Đà Nẵng) và bàn giao cho lực lượng y tế tiếp tục cứu chữa. Hiện, sức khỏe của nam thanh niên này đã ổn định.

Được biết, bãi Sủng Cỏ nằm biệt lập trên đèo Hải Vân, cách trung tâm Đà Nẵng hơn 30km. Với địa hình hiểm trở, còn hoang sơ nên đây là địa điểm các phượt thủ thường chọn để chinh phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.