Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 10:36 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối gây tranh cãi: Tất cả do Lưu và Luyến

Theo dõi GĐ&PL trên

Cái kết của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, bộ phim lên sóng trong khung giờ vàng của VTV đã chính thức khép lại tối 12/7.

Trong tập cuối, hai tình tiết khiến khán giả quan tâm nhất chính là chuyện đám cưới của cặp đôi Luyến - Lưu và số phận nhân vật Bát. Sau nhiều biến cố, thăng trầm, cặp đôi cũng cho nhau cơ hội để chính thức nên duyên vợ chồng.

Trên mạng xã hội, khán giả tỏ ra hài lòng với kết cục có hậu này của phim. Người xem cho rằng việc để hai phận đời nghèo khổ, vất vả về chung sống với nhau là rất hợp lý và mang đậm hương vị tình yêu thương con người. Theo đó, đám cưới của cặp đôi Luyến - Lưu cũng mở ra cái nhìn tích cực hơn cho những con người lao động nghèo ở xã hội.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối gây tranh cãi: Tất cả do Lưu và Luyến Ảnh 1

Tuy nhiên, ở tập cuối có một tình tiết làm dấy lên những tranh cãi của khán giả. Cụ thể, trong tập cuối, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) dặn dò Luyến (Thanh Hương) sau khi tổ chức đám cưới, bà sẽ cùng hai vợ chồng về quê để nói chuyện với gia đình Luyến. Luyến dù không đồng tình với cách sống, cách nuôi dạy con trai của bố mẹ nhưng vẫn đồng ý với bà Tình.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối gây tranh cãi: Tất cả do Lưu và Luyến Ảnh 2

Qua tình tiết này có thể thấy, bố mẹ của Luyến vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng với cô. Tình tiết này cũng khiến không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng bởi nếu thiếu sự góp mặt của bố mẹ Luyến, đám cưới giữa cô và Lưu sẽ mất đi một phần ý nghĩa thiêng liêng. Đồng thời cũng khiến khán giả thổn thức vì chưa thấy được sự thay đổi của cặp vợ chồng “vô duyên” nhất phim.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối gây tranh cãi: Tất cả do Lưu và Luyến Ảnh 3

Một số bình luận của khán giả:

- Cái kết Luyến và Lưu tổ chức đám cưới là có hậu và khá ý nghĩa, giống với thông điệp của phim. Ban đầu, tôi cứ nghĩ họ sẽ chọn cách trở thành tri kỉ nhưng việc cả hai cho nhau cơ hội đi chung con đường thì không còn gì để tiếc nuối.

- Kết phim như vậy quá hợp lý rồi còn gì. Nhưng bị cái là thiếu sự góp mặt của bố mẹ cô dâu, kể ra thay đổi được tình tiết này thì trọn vẹn.

- Vẫn cứ thấy khó chịu vì bố mẹ Luyến, đám cưới con gái mà không có mặt thì thật sự thương cho Luyến quá rồi.

- Lần đầu xem bộ phim không thấy đấu đá, tranh giành quyền lực mà lại vui, hài hước và lại có nhiều tình tiết nhân văn như vậy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.