Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/03/2021 15:48 (GMT+7)

Cư dân mạng cười ngả cười nghiêng với thực đơn không thể nào 'bá đạo' hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cách gọi tên các món ăn này dần thay đổi theo thời gian, thậm chí là 'đu trend' như thực đơn tiệc cưới trong hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội mới đây.

Chắc hẳn rằng ai trong chúng ta đã cùng ít nhất một lần đi ăn cưới, và ai cũng từng tò mò về tờ giấy thực đơn đặt trên bàn ở mỗi buổi tiệc. Và mặc dù nhiều đám cưới vẫn lựa chọn việc đãi những món ăn từ truyền thống cho đến châu Âu, tuy nhiên cách gọi tên các món ăn này dần thay đổi theo thời gian, thậm chí là “đu trend” như thực đơn tiệc cưới trong hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó cư dân mạng đã truyền tay nhau một thực đơn hài hước có 1-0-2  khi không đơn thuần là sử dụng tên gọi bình thường mà ở đây, chủ nhân buổi tiệc đã tạo ra những tên món ăn độc lạ được nhấn nhá bởi loạt những câu nói, cụm từ “bám trend” được cư dân mạng cũng như giới trẻ thường xuyên sử dụng.

Cư dân mạng cười ngả cười nghiêng với thực đơn không thể nào 'bá đạo' hơn Ảnh 1

Cụ thể như thay vì ghi là “súp thịt bò Mỹ và nấm thập cẩm kiểu Tây Hồ” thì người làm ra thực đơn này lại hài hước thêm từ, “bẻ lái” thành “Ông trời tạo ra địa chấn, súp thịt bò Mỹ và nấm thập cẩm kiểu Tây Hồ làm điểm nhấn”;

Tương tự, một số món ăn khác với cái tên vô cùng dài dòng như “Ra đường anh là cá mập, ở nhà anh là cá chẽm chiên giòn sốt cà chua Tây Ban Nha” hay “Nhà tôi ba đời ăn chè đậu xanh, đến đời tôi ăn chè tàu hũ long nhãn” cũng khiến nhiều thực khách chắc là phải được phen đau bụng vì cười trước khi ăn mà thôi…

Cư dân mạng cười ngả cười nghiêng với thực đơn không thể nào 'bá đạo' hơn Ảnh 2

Bên dưới bài chia sẻ, cư dân mạng cũng đã không thể nhịn cười trước loạt những cái tên “bá đạo” của các món ăn. Đồng thời nhiều người cũng cho rằng, phải đầu óc cao siêu lắm thì chủ buổi tiệc mới có thể nghĩ ra được cách tạo ấn tượng thế này.

- “Chắc thực khách cũng được dịp cười khoái chí trước khi dùng bữa rồi”.

- “Quả là cách làm vô cùng sáng tạo mà”.

- “Chắc phải thông minh và theo dõi thời sự dữ lắm mới đưa ra được cái thực đơn này”.

Cùng chuyên mục

Tin mới