Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/01/2021 09:26 (GMT+7)

Cụ bà 81 tuổi thấy trống vắng cô đơn khi không được ở bên chồng kém 45 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Chồng kém 45 tuổi hiện sống ở Ai Cập, không thể sang Anh vì khó khăn trong việc xin thị thực khiến cụ bà 81 tuổi có tên là Iris Jones cảm thấy vô cùng buồn bã.

Qua Facebook, cụ bà Iris Jones, 81 tuổi (sống tại Sommerset, Anh) trúng tiếng sét ái tình với Mohamed Ahmed Ibriham, 36 tuổi, người Ai Cập. Chỉ sau vài ngày gặp gỡ, cả hai đã quyết định về chung một nhà, đám cưới được tổ chức tại Ai cập và cụ Iris cũng chuyển sang đạo Hồi theo chồng.

Nhưng vì không phù hợp với cuộc sống ở Ai Cập dù đã sang đây 3 lần, cụ Iris trở về Anh sống trong căn nhà gỗ cổ kính của mình ở Sommerset. Trong khi đó, Mohamed Ahmed Ibriham lại đang gặp khó khăn trong việc xin thị thực nên cũng không thể sang Anh với vợ.

Cụ bà 81 tuổi thấy trống vắng cô đơn khi không được ở bên chồng kém 45 tuổi Ảnh 1
Cụ Iris Jones cảm thấy trống vắng cô đơn khi không được ở bên chồng kém 45 tuổi.

Có những lúc tôi cảm thấy ổn, nhưng nhiều khi tôi chỉ biết khóc thầm. Tôi phải xa chồng mình, một cảm giác thật khó chịu”, cụ bà Iris chia sẻ nỗi nhớ Mohamed Ahmed Ibriham.

“Tôi không thể sống ở Ai Cập, đất nước đó không hợp với tôi. Trời quá nóng và bụ. Tôi không thích đồ ăn ở đó, khói và phương tiện giao thông thật kinh khủng. Một nửa số ô tô ở đó sẽ bị tiêu hủy nếu lăn bánh ở Anh”, cụ nói.

Quay trở lại thời điểm cụ bà Iris cưới Mohamed Ahmed Ibriham, có nhiều ý kiến cho rằng chồng kém 45 tuổi cưới cụ chỉ vì tiền hoặc vì cơ hội việc làm ở Anh. Hai con của cụ Iris là Stephen (54 tuổi) và Darren (53 tuổi), cũng nghi ngờ về mối quan hệ lệch tuổi tác của mẹ với chồng trẻ người Ai Cập.

Nhưng cụ Iris chia sẻ với Mirror, các con của cụ đã chấp nhận rằng đó là sự thật. Trong mùa giáng sinh vừa qua, cụ Iris đã đến sống với các con, nhưng tránh nói về lễ nghi bởi bây giờ cụ đã cải theo đạo Hồi của chồng.

Cụ bà 81 tuổi thấy trống vắng cô đơn khi không được ở bên chồng kém 45 tuổi Ảnh 2
Cụ Iris Jones từng xuất hiện trên chương trình This Morning, kể về câu chuyện tình yêu của mình.

Cụ Iris từng xuất hiện trên chương trình This Morning và chia sẻ về đêm đầu tiên với chồng trẻ kém 45 tuổi khiến nhiều người đỏ mặt: “Đêm đầu tiên của chúng tôi khá khó khăn. Bởi vì tôi đã không gần gũi ai trong 35 năm... Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã vượt qua được chuyện đó”. 

Cụ Iris cũng chia sẻ thêm: “Tôi không nghĩ điều này lại xảy ra ở độ tuổi mình, đó là yêu sâu đậm với một ai đó chỉ đáng tuổi con cháu mình. Nhưng bạn không thể không yêu người mình yêu. Tuổi tác chẳng liên quan gì cả”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.