Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 11:41 (GMT+7)

Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa lúc netizen đang 'khẩu chiến', đại diện phía công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã đưa ra phản hồi chính thức.

Tối ngày 9/1, một diễn đàn MXH bất ngờ đăng tải bài viết tố công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO đã mượn di tích cô Sáu - nơi linh thiêng nổi tiếng ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm. Theo nội dung bài viết, người trong công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã công khai đăng ảnh dâng lễ vật là 1 mâm đựng son đầy, lộ rõ thương hiệu và còn lan truyền những chuyện tâm linh để thu hút người mua.

Chưa hết, 1 người trong công ty của Hương Giang đã lợi dụng tín ngưỡng linh thiêng để lên MXH rao bán hàng: "Các anh, chị muốn mua son lộc cô Sáu vui lòng nhắn em hỗ trợ". Ngay lập tức, Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son. Hành động của Hương Giang bị dân mạng cho là đang hưởng ứng chuyện công ty lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.

Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý? - Ảnh 2.
Một người trong công ty mỹ phẩm đã lên MXH rao bán "son lộc cô Sáu".
Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý? - Ảnh 3.
Netizen còn soi được Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng hưởng ứng mua mỗi người 9 thỏi son của thương hiệu này.

Liên hệ với phía công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO, đại diện phản hồi như sau: "Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên Côn Đảo. Đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại.

Việc dâng son, gương, lược hay áo dài lên rồi xin về để dùng là chuyện vẫn thường diễn ra. Đó là nét tín ngưỡng cá nhân của mỗi người.

Về việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng, vì Giang không trực tiếp đi lễ nên cô ấy nhắn cho bạn trợ lý mong muốn có 9 cây để lấy lộc may mắn. Là CEO, cô ấy có thể sử dụng sản phẩm mà không phải trả bất cứ chi phí nào cả nhưng với số son này cô ấy trả tiền đàng hoàng, vì Hương Giang cũng muốn đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này. Vấn đề này hết sức bình thường".

Có thể nói, việc tin tưởng và cầu may mắn ở nơi linh thiêng là hành động tín ngưỡng của cá nhân mỗi người và cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc đặt sản phẩm công khai và bày rõ thương hiệu ở nơi thờ cúng với tính chất PR khiến nhiều người khó lòng chấp nhận được, dù với bất kì mục đích gì.

Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý? - Ảnh 4.
Công ty mỹ phẩm củ Hương Giang đặt mâm son đầy giữa di tích cô Sáu ở Côn Đảo gây phản cảm.
Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý? - Ảnh 5.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hương Giang đang là CEO của 1 hãng mỹ phẩm.

Ảnh: Facebook nhân vật

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sắp rét hơn 10 độ C
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh sắp về miền Bắc, nhiệt độ ở Thủ đô Hà Nội có thể sẽ giảm hơn 10 độ C vào ngày cao điểm (dự kiến ngày 28/11).
Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.