Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/12/2021 15:40 (GMT+7)

Công an vào cuộc điều tra vụ ném gạch xuyên thủng kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ một tài xế ô tô bị nhóm người đứng trên cầu vượt ném gạch xuyên thủng kính buồng lái khi đang đi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Sáng 2/12, chỉ huy Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận thông tin tài xế bị một nhóm người ném vỡ kính ô tô khi di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên và đang vào cuộc làm rõ.

Công an vào cuộc điều tra vụ ném gạch xuyên thủng kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên Ảnh 1
Trong lúc đang đi trên cao tốc, chiếc xe của anh C. bị ném viên gạch lớn làm vỡ kính.

Trước đó, thông tin đến VOV Giao thông, một nam tài xế tên C. cho biết khi xe đang đi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên thì bất ngờ bị ném gạch vỡ kính chắn gió.

“Vào khoảng 22h ngày 1/12 tôi đi trên đường cao tốc quốc lộ 3 mới hướng Hà Nội - Thái Nguyên đến km số 6 thì bị một nhóm đứng trên cầu vượt ném gạch vào xe làm vỡ kính lái. Tôi đã trình báo với công an huyện Đông Anh ngay sau sự việc xảy ra”, anh Chung cho biết.

Công an vào cuộc điều tra vụ ném gạch xuyên thủng kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên Ảnh 2

Thời điểm xảy ra sự việc, trên xe còn có cả vợ anh Chung ngồi ở bên ghế phụ. May mắn, anh Chung và vợ không bị thương. Nam tài xế bày tỏ mong muốn các lực lượng chức năng sớm tìm được những kẻ đã gây ra vụ việc nghiêm trọng này, phải chịu trách nhiệm những hành vi trên trước pháp luật.

Thậm chí ngay sau khi anh Chung chia sẻ vụ việc này, nhiều người cho biết, họ cũng từng là nạn nhân từng bị ném gạch, đá khi lái xe ô tô qua đoạn đường này. Nhiều người đã đăng hình ảnh về chiếc xe của mình bị ném gạch khi đi qua đoạn đường này.

Nhiều người bày tỏ rằng, hành vi ném gạch trên cao tốc vào những chiếc xe đang chạy nhanh là hành vi vô cùng độc ác, có thể gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.