Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/12/2021 09:51 (GMT+7)

Con trai Thương Tín muốn thay bố giữ tiền NSƯT Trịnh Kim Chi trao lại

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu, con trai Thương Tín từng đề nghị thay bố giữ tiền đóng bảo hiểm mà NSƯT Trịnh Kim Chi trao lại nhưng nam diễn viên đã từ chối.

Như đã đưa tin trước đó vào ngày 10/12, theo lời đề nghị của Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã quyết định giao lại số tiền 244 triệu đồng cho vợ chồng nam tài tử. Đây là chi phí dùng để mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên, được trích ra từ số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm thời điểm ông nhập viện vì đột quỵ.

Con trai Thương Tín muốn thay bố giữ tiền NSƯT Trịnh Kim Chi trao lại
Trịnh Kim Chi gặp và giao lại 244 triệu đồng cho vợ chồng tài tử Thương Tín.

Không chỉ giao lại tiền, Trịnh Kim Chi còn đưa giấy nhận tiền cho vợ chồng Thương Tín ký kèm dặn dò: “Đây là tiền của mọi người dành cho con gái anh. Nguyện vọng của em với nhà hảo tâm là muốn mua bảo hiểm để đảm bảo cuộc sống, tương lai của bé sau này. Rất mong anh chị thực hiện đúng mong muốn đó".

Con trai Thương Tín muốn thay bố giữ tiền NSƯT Trịnh Kim Chi trao lại
Vợ chồng Thương Tín ký giấy nhận tiền từ Trịnh Kim Chi.

Mới đây chiều ngày 14/12, nhạc sĩ Tô Hiếu có chia sẻ với truyền thông về số tiền này. Nam nhạc sĩ tiết lộ, anh đã nói chuyện với Thương Tín và được biết toàn bộ số tiền mà Trịnh Kim Chi giao lại đều do vợ nam diễn viên giữ.

Đáng chú ý, nhạc sĩ Tô Hiếu còn cho biết - ca sĩ Thanh Tùng - con trai của Thương Tín đã từng khuyên bố giữ lại một phần trong số tiền này. Thanh Tùng còn đề nghị để anh thay bố giữ tiền, hàng tháng sẽ lấy tiền lãi từ ngân hàng gửi cho ông đóng tiền trọ. Ban đầu Thương Tín đồng ý tuy nhiên sau đó lại từ chối mà không cho biết lý do.

Con trai Thương Tín muốn thay bố giữ tiền NSƯT Trịnh Kim Chi trao lại
Thương Tín và con trai ruột - ca sĩ Thanh Tùng.

Khi Thương Tín nhận lại tiền từ Trịnh Kim Chi, rất nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi. Nhiều ý kiến cho rằng, số tiền này sẽ nhanh chóng "bay mất" khi giao về tay ông.

Trả lời trên báo Người lao động, diễn viên Thương Tín khẳng định, vợ chồng ông sẽ không đụng vào số tiền này vì muốn gửi tiết kiệm ngân hàng, lấy lãi hàng tháng đóng học phí cho con. "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con", nam tài tử Biệt Động Sài Gòn cho hay.

Cùng chuyên mục

Tin mới