Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 15:46 (GMT+7)

Con trai nữ tiếp viên hàng không thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: Con không ngờ đó là mẹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chàng thiếu niên 17 tuổi chia sẻ về nỗi đau mất mẹ, là nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay định mệnh ở Indonesia, khiến nhiều người rơi nước mắt.

Công tác tìm kiếm các mảnh vỡ và nạn nhân của chiếc máy bay Sriwijaya Air SJ182 vẫn đang được tiếp tục. Người dân Indonesia đều cầu nguyện mọi thứ được diễn ra suôn sẻ, trong đó có gia đình Muhammad Kemal Freolik, 17 tuổi.

Mẹ của Kemal, chị Gita Lestari là một tiếp viên hàng không phục vụ trên chuyến bay định mệnh. Trên Tiktok, Kemal chia sẻ một đoạn clip ngắn có hình ảnh mẹ Gita Lestari trong trang phục của hãng hàng không Sriwijaya Air.

Con trai nữ tiếp viên hàng không thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: 'Con không ngờ đó là mẹ” Ảnh 1
Chị Gita Lestari là một trong những nạn nhân trong vụ máy bay rơi ở Indonesia.

“Con không ngờ đó là mẹ”, Kemal viết. Chàng thiếu niên 17 tuổi cũng đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của cậu với người dì. Người dì còn hỏi Kemal, có đúng mẹ cậu có mặt trên máy bay rơi ở quần đảo Thousand hay không.

Ngoài ra, cậu còn chụp lại dòng trạng thái Whatsapp của mẹ mình, trong đó nữ tiếp viên Gita Lestari còn viết cho con trai lịch trình của đường bay. “Mẹ yêu, dù mẹ ở đâu, gia đình vẫn luôn chờ mẹ về nhà trong bất kỳ hoàn cảnh nào ", Kemal hy vọng.

Chỉ sau hơn một ngày đăng tải, video của Kemal đã thu hút hơn 3,2 triệu lượt xem, nhận được hơn 450 ngàn lượt thích và gần 9 ngàn bình luận trên TikTok. Mọi người cầu nguyện và cố gắng tiếp thêm sức mạnh cho Kemal.

“Hãy cố gắng lên. Dù mẹ bạn có như thế nào, bây giờ bạn phải chứng minh được bản lĩnh của mình. Bạn hãy tự hào về mẹ của mình”, tài khoản @Rio Firmansyah bày tỏ.

Con trai nữ tiếp viên hàng không thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Indonesia: 'Con không ngờ đó là mẹ” Ảnh 2
Kemal hy vọng thi thể mẹ được tìm thấy nguyên vẹn dù biết rằng khả năng này rất khó xảy ra.

“Kemal, hãy mạnh mẽ, kiên cường lên nào”, tài khoản @latifahaha động viên Kemal.

Kemal vẫn hy vọng phép màu xảy ra, nhưng nếu điều đó không đến, cậu mong có thể tìm thấy thi thể nguyên vẹn của mẹ dẫu biết điều đó cũng khó thành hiện thực.

Trước đó vào ngày 9/1, chiếc máy bay Sriwijaya Air mang số hiệu SJY-182 với lộ trình Jakarta – Pontianak đã mất liên lạc sau khi cất cánh từ sân bay Soekarno-Hatta. Máy bay Boeing 737-524 chở 62 người gồm 50 hành khách (40 người lớn, 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh) và phi hành đoàn 12 người. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?