Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/09/2021 15:20 (GMT+7)

Con gái nuôi Phi Nhung báo tin vui về bệnh tình của mẹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Mới đây, Tuyết Nhung - con gái nuôi Phi Nhung vừa hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ.

Trao đổi với SAOstar, nữ ca sĩ có chia sẻ ngắn ngọn: "Mẹ Nhung vẫn đang được điều trị và đang tiến triển rất tốt theo từng ngày".

Con gái nuôi Phi Nhung báo tin vui về bệnh tình của mẹ
Tuyết Nhung - con gái nuôi ca sĩ Phi Nhung.

Theo thông tin từ Tuyết Nhung, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung đang có những tín hiệu tốt. Đồng nghiệp và khán giả vẫn đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm ngày bình phục và trở lại sân khấu.

Trên trang cá nhân, Tuyết Nhung đăng tải hình ảnh với mẹ nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường, kèm dòng trạng thái: "Mau khỏi bệnh rồi về mẹ nhé! Tháng năm ấy thật hồn nhiên và bình yên mẹ nhỉ".

Con gái nuôi Phi Nhung báo tin vui về bệnh tình của mẹ
Tuyết Nhung cầu chúc cho mẹ nuôi sớm ngày bình phục.

Từ ngày giọng ca Áo mới Cà Mau mắc Covid-19, có rất nhiều thông tin sai lệch về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ được lan truyền trên mạng xã hội. Người thân Phi Nhung cũng đã nhiều lần lên tiếng đính chính.

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với tiêu đề: "Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu Phi Nhung sáng nay" . Nhạc sĩ Hoài Phương liền lên tiếng đính chính: "Đừng xem hay đừng tin những báo lá cải hay tin YouTube của những tin này".

Con gái nuôi Phi Nhung báo tin vui về bệnh tình của mẹ

Mới đây, nhân dịp Giỗ Tổ Sân khấu, nghệ sĩ hải ngoại vừa có buổi tụ họp để tri ân ngày đặc biệt này. Ở đây, bà chủ trung tâm âm nhạc có tiếng nhắn nhủ xin mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung.

"Tôi xin mọi người một giây phút để cầu nguyện cho một người em, một người nghệ sĩ mọi người đều thương mến đó là Phi Nhung đang ở trong ICU và chiến đấu với Covid-19. Tôi yêu cầu tất cả mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua bệnh để năm tới Phi Nhung có thể đứng tại đây làm lễ giỡ Tổ với chúng ta".

Cùng chuyên mục

Tin mới