Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/05/2022 06:57 (GMT+7)

Con dâu thẳng tay quăng mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì bị bắt rửa bát và khẳng định: 'Con không phải osin'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mạng xã hội tranh cãi dữ dội về đoạn clip ghi lại cảnh dâu thẳng tay quăng mâm bát vì cho rằng 'con là con dâu chứ có phải osin đâu' trước mặt mẹ chồng.

Mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu là vấn đề nan giải từ xưa đến nay khiến những người trong cuộc phải đau đầu.

Con dâu thẳng tay quăng mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì bị bắt rửa bát và khẳng định: 'Con không phải osin' Ảnh 1
Cô con dâu tranh cãi dữ dội với mẹ chồng.

Việc bất đồng quan điểm giữa mẹ chồng, nàng dâu thường xảy ra do khác biệt thế hệ, cách suy nghĩ, cách sống và làm việc.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip con dâu thẳng tay quăng mâm bát trước mặt mẹ chồng khiến dư luận xôn xao.

Theo đoạn clip chia sẻ, cô con dâu được mẹ chồng nhắc nhở về việc ăn cơm xong không rửa bát mà ngồi bấm điện thoại. Tuy nhiên, cô gái một mực cho rằng bản thân mình đi làm về mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi, bát đũa sẽ rửa sau.

Con dâu thẳng tay quăng mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì bị bắt rửa bát và khẳng định: 'Con không phải osin' Ảnh 2
Con dâu thẳng tay quăng mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì bị bắt rửa bát và khẳng định: 'Con không phải osin' Ảnh 3
Đỉnh điểm, cô gái quăng thẳng mâm bát xuống đất trước mặt mẹ chồng và những người xung quanh.

Tuy nhiên, mẹ chồng không chịu, cũng so sánh với 'con dâu nhà người ta'. Lúc này, cô gái lại một mực phản pháo: 'Thế mẹ sang nhà người ta mẹ lấy về đi”.

Sau cùng, cô con dâu đã thẳng tay quăng mâm bát vỡ tan tành trước sự chứng kiến của mẹ chồng và nhiều người xung quanh: “Con là con dâu chứ có phải osin đâu”, cô con dâu nói lớn.

Trong cuộc cãi vã của mẹ chồng nàng dâu có sự xuất hiện và can ngăn của hai nhân vật khác nhưng những người này không mấy ảnh hưởng đến cuộc cãi vã.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người cho rằng, cô con dâu làm như vậy là sai hoàn toàn, không nên.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng mẹ chồng cũng không nên quá khắt khe, cô con dâu sẽ rửa bát sau khi nghỉ ngơi xong.

Một số người khác cho rằng có lẽ đoạn clip là dàn dựng, nếu là thật thì người chồng của cô gái có lẽ cần ngồi lại nói chuyện, giải quyết với 2 mẹ con.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự tranh cãi dữ dội của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.