Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/02/2021 14:12 (GMT+7)

Cô gái 29 tuổi gây sốc khi chia sẻ về tình yêu với 'chồng già' 80 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

'Chồng già vợ trẻ là tiên' đích thực là câu nói để miêu tả cuộc hôn nhân của Terzel Rasmus với người chồng đáng tuổi... ông mình.

Terzel Rasmus gặp tình yêu của đời mình khi tham dự một sự kiện dành cho báo chí ở Nam Phi năm 2016. Từ giây phút đầu tiên, cô phóng viên trẻ đến từ thành phố Cape Town đã trúng "tiếng sét ái tình" với ông Wilson Rasmus. Khéo thay, người đàn ông cũng đang ấp ủ thiện cảm với cô gái trẻ kém mình 51 tuổi. Sau lần gặp gỡ đó, cả hai nhanh chóng hẹn hò.

Cô gái 29 tuổi gây sốc khi chia sẻ về tình yêu với 'chồng già' 80 tuổi Ảnh 1

Nhiều người cho rằng mối tình của cặp đôi "đũa lệch" sẽ vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình, bởi Terzel nhỏ hơn các con của Wilson tận 30 tuổi, còn Wilson lớn hơn mẹ của cô 24 tuổi. Nhưng thực tế là gia đình hai bên đều cực kỳ tâm lý và hết lòng ủng hộ tình yêu của hai người. Năm 2017, cặp đôi tổ chức lễ kết hôn với sự chứng kiến ​​của cô con gái 56 tuổi của chú rể, cũng như lời chúc phúc từ cha mẹ cô dâu.

Cô gái 29 tuổi gây sốc khi chia sẻ về tình yêu với 'chồng già' 80 tuổi Ảnh 2

"Cha mẹ tôi rất thích Wilson. Cha tôi có ấn tượng tốt với anh ấy, bởi ông luôn muốn tôi ở bên một người đàn ông điềm đạm và đủ khả năng chăm sóc tôi. Các cô con gái của Wilson cũng luôn niềm nở và đối xử bình đẳng với tôi, dù tôi chỉ bằng nửa tuổi họ. Họ biết cha mình đang hạnh phúc và chẳng còn cô đơn nữa, thế là đủ", cô gái 29 tuổi nói.

Cô gái 29 tuổi gây sốc khi chia sẻ về tình yêu với 'chồng già' 80 tuổi Ảnh 3

Dù không có kế hoạch sinh con, nhưng Terzel cho biết nếu duyên số cho vợ chồng mình một em bé, cô sẽ vui vẻ đón nhận. "Wilson là một người yêu chu đáo và luôn chiều lòng tôi", cô chia sẻ về những khoảnh khắc thân mật. "Những người đàn ông trẻ tuổi thường khá ích kỷ, họ chỉ quan tâm đến cảm nhận của bản thân. Tôi thấy mình may mắn khi gặp được anh ấy. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp đôi khác thôi, chẳng có gì quái lạ hay ghê tởm hết".

Cô gái 29 tuổi gây sốc khi chia sẻ về tình yêu với 'chồng già' 80 tuổi Ảnh 4

Hiện tại, đôi uyên ương đang sống hạnh phúc bên nhau. Wilson là người chu cấp cho vợ trẻ theo học ngành luật. "Đây là mối tình nghiêm túc đầu tiên của tôi, thú thật là tôi chưa bao giờ gặp được người định mệnh của đời mình cho đến khi biết Wilson. Ba tháng sau khi hẹn hò, tôi xác định mình muốn cưới anh ấy", cô nói.

Với Terzel, khoảng cách tuổi tác chính là yếu tố hoàn hảo giúp họ càng gắn kết hơn. "Kinh nghiệm sống của Wilson thực sự hữu ích. Khi cha tôi mất, anh ấy đã giúp tôi sắp xếp công việc và lo hậu sự. Đối với những quyết định lớn liên quan đến tương lai, nếu còn phân vân, tôi sẽ tìm anh ấy để xin lời khuyên", cô chia sẻ. "Tôi có thể dựa vào anh ấy bất cứ khi nào. Chồng còn hỗ trợ tôi về mặt tài chính, đặc biệt là giúp tôi xoay sở chi phí học tập".

Cô gái 29 tuổi gây sốc khi chia sẻ về tình yêu với 'chồng già' 80 tuổi Ảnh 5

Trong khi đó, Wilson nói rằng cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc với vợ trẻ giúp ông "khỏe mạnh và tràn đầy sức sống". "Đối với tôi, cưới một người vợ trẻ trung sẽ tốt hơn là kết hôn với người cùng độ tuổi. Nếu nên duyên với người xấp xỉ tuổi mình, cả hai sẽ cùng nhau già đi, tôi không muốn như thế. Tôi thấy hạnh phúc khi nghĩ rằng Terzel vẫn ở bên cạnh và chăm sóc mình khi ngày càng tuổi già xế bóng", ông nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.