Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/02/2021 10:58 (GMT+7)

Antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi công khai chuyện tình với tỉ phú 73 tuổi, cuộc sống của Cổ Ngân càng được nhiều cư dân mạng chú ý. Trước những lời công kích, chỉ trích, 'bản sao Lan Khuê' cũng đã có những đáp trả cực gắt.

Vừa qua, chuyện tình của cô gái người Việt Nam 26 tuổi và tỉ phú Mỹ 73 tuổi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cổ Ngân (sinh năm 1994) đã khiến nhiều người chú ý khi công khai hẹn hò cùng tỉ phú hơn mình 47 tuổi. Cặp đôi cũng đã đính hôn với nhau vào tháng 7/2019.

Bị antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên rồi cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt Ảnh 1
Bị antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên rồi cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt Ảnh 2

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, cô cũng là một TikToker được nhiều người biết đến với những clip make up ấn tượng. Tuy nhiên, trang TikTok của Cổ Ngân cũng thường xuyên nhận được những bình luận chỉ trích của antifan, đặc biệt từ sau khi cô công khai chuyện tình với tỉ phú. 

Mới đây, một dân mạng đã bình luận khiếm nhã: "Mấy năm nữa chồng về quy tiên, vợ lại nằm hưởng đống tài sản với trai trẻ rồi lại lên báo là nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp".

Bị antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên rồi cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt Ảnh 3
Bị antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên rồi cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt Ảnh 4
Bị antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên rồi cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt Ảnh 5

Trước những bình luận này, Cổ Ngân cũng đã thực hiện video để thẳng thắn đáp trả. Cô chia sẻ rằng mình cũng thường xuyên nhận được những bình luận "kém duyên" bên dưới các video cô đăng tải cùng chồng. 

Cô bức xúc: "Những người thành công trên thương trường thường rất thông minh. Với tuổi đời cộng sự trải nghiệm, họ sẽ biết cách tính toán, khi bạn nghĩ 1 thì người ta đã nghĩ 10 bước rồi. Và nếu có quen những người như thế, bạn đừng bao giờ nghĩ mình sẽ khôn hơn, cứ cư xử bình thường người ta thương sẽ cho, đừng bao giờ nghĩ sẽ "phỉnh" được người ta".

Bị antifan công kích 'mấy năm nữa chồng quy tiên rồi cặp kè trai trẻ', 'bản sao Lan Khuê' đáp trả cực gắt Ảnh 6

Được biết, hotgirl sinh năm 1994 cũng được chồng hết mực cưng chiều. Dù công việc CEO rất bận rộn nhưng anh vẫn dành nhiều thời gian cho Cổ Ngân. Mỗi buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ, Katz đều tranh thủ gọi điện thoại cho cô. Trước đó, cặp đôi cũng đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại Cổ Ngân đang rất hạnh phúc với mối tình của mình.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.