Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/10/2023 15:02 (GMT+7)

'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tuổi tứ tuần, Thanh Hằng sở hữu khối tài sản cực 'khủng'.

Ở tuổi 40, cô sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và hàng loạt bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ đáng ngưỡng mộ. Ngoài nhan sắc đỉnh cao, Thanh Hằng còn là một đại gia chính hiệu trong Vbiz. Bằng chứng cho thấy, nàng siêu mẫu sở hữu trong tay biệt thự, siêu xe, trang sức tiền tỷ, nhẫn kim cương đắt giá... khiến ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ.

'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 1
'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 2
'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 3
'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 4

Trước đó, Thanh Hằng khoe ngôi nhà mới. Đây là thành quả của sự chăm chỉ, chịu khó của nữ siêu mẫu. Căn biệt thự to với thiết kế sang trọng khiến bạn bè, khán giả ngưỡng mộ. Trước căn biệt thự này, Thanh Hằng cũng sở hữu căn biệt thự khác không rộng lớn bằng căn mới nhưng đầy đủ tiện nghi và được cô tự tay chăm chút mọi thứ.

Mới đây, trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắcThanh Hằng trải lòng về cuộc sống riêng. Cụ thể, siêu mẫu tiết lộ: "Mình xây nhà xong rồi, tính tổng là 1000 mét vuông gồm 3 phòng. Một phòng lớn là phòng của mình, 1 phòng dành cho khách, phòng còn lại tập yoga và gym. Ngoài ra, mình có một phòng dành cho gia nhân riêng. Mình thiết kế 2 cầu thang dành cho mình và khách.

'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 5
'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 6
'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 7

Mình rất happy và enjoy với điều đó. Mình muốn tạo thành một thế cân bằng. Khi mình ồn ào nhiều quá, dùng năng lượng nhiều thì mình muốn trả lại năng lượng. Khi xây đựng bất kì điều gì nhắc đến tiền với mình". Trước căn biệt thự này, Thanh Hằng cũng sở hữu căn biệt thự khác không rộng lớn bằng căn mới nhưng đầy đủ tiện nghi và được cô tự tay chăm chút mọi thứ".

Siêu mẫu Thanh Hằng thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, mẫu người mà nhiều cô gái hướng đến. Thanh Hằng đúng chuẩn đại gia trong Vbiz. Nghe cơ ngơi mà người đẹp "flex" cũng đủ hiểu cô giàu cỡ nào.

'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 8
'Cô dâu tháng 10' Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? Ảnh 9

Theo một số nguồn tin, Thanh Hằng sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 10 năm nay. Về danh tính "nửa kia", mọi thông tin đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp.

Xem thêm clip: SAOstream: Lãnh Thanh và cảnh nóng trong Chị chị em em với Thanh Hằng - Chi Pu, hẹn hò đồng tính

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.