Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 10:04 (GMT+7)

Clip: Xôn xao cô gái 'say quắc cần câu' ngồi hôn bạn trai giữa phố Tạ Hiện khiến nhiều người ái ngại

Theo dõi GĐ&PL trên

Chứng kiến cảnh say xỉn và hành vi "táo bạo" của cặp đôi giữa nơi công cộng, nhiều người xung quanh đều ngượng ngùng quay mặt đi.

Tối 18/4, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái nghi say xỉn ngồi dưới đất, hôn bạn trai đắm đuối khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Clip: Xôn xao cảnh cô gái 'say quắc cần câu' ngồi hôn bạn trai giữa phố Tạ Hiện khiến nhiều người ái ngại.

Theo chủ nhân đăng tải, cảnh tượng trên được ghi lại tại khu vực phố Tạ Hiện (Hà Nội).

Cụ thể, trong đoạn clip là hình ảnh một cô gái trẻ, mặc váy đang ngồi bệt dưới lòng đường, nghi say rượu, không còn tỉnh táo. Một nam thanh niên được cho là bạn trai ngồi bên cạnh để dỗi dàn cô gái.

Clip: Xôn xao cô gái 'say quắc cần câu' ngồi hôn bạn trai giữa phố Tạ Hiện khiến nhiều người ái ngại Ảnh 1

Đáng chú ý, khi xung quanh đang có rất đông người nhưng cặp đôi vẫn vô tư trao nhau nụ hôn say đắm. Nụ hôn kéo dài khá lâu, chàng trai muốn dừng lại, trong khi đó cô gái vẫn "chu môi" muốn tiếp tục.

Chứng kiến cảnh tượng phản cảm giữa nơi công cộng, nhiều người xung quanh chỉ biết ngượng ngùng, đỏ mặt nhìn sang chỗ khác. Càng ngày cô gái càng "say quắc cần câu", không biết gì và cũng không tự mình di chuyển được. Chàng trai sau đó phải bế cô gái lên để đưa về nhà.

Clip: Xôn xao cô gái 'say quắc cần câu' ngồi hôn bạn trai giữa phố Tạ Hiện khiến nhiều người ái ngại Ảnh 2
Sau đó chàng trai phải bế vác cô gái say xỉn về

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã khiến mạng xã hội bàn tán xôn xao. Nhiều người ngán ngẩm trước hành vi gây phản cảm của cặp đôi. Đồng thời có ý kiến cho rằng cô gái có phần đã quá chén, không thể làm chủ được hành vi của mình.

"Ngượng thay cho những người xung quanh đấy phải chứng kiến cảnh này",

"Chắc mai tỉnh dậy, thấy mình tưng bừng trên Facebook chắc xấu hổ lắm đây. Cái kết cho việc quá chén. Vui thôi đừng vui quá là đây",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.