Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/09/2021 10:24 (GMT+7)

Clip: Vợ F0 đang nguy kịch, chồng âm tính cuống cuồng hô hấp nhân tạo bất chấp nguy hiểm

Theo dõi GĐ&PL trên

Bất chấp nguy hiểm, người chồng âm tính vẫn cởi bỏ khẩu trang ra, cúi xuống hô hấp nhân tạo cho vợ khi thấy vợ nguy kịch do nhiễm Covid-19.

Khi đứng trước lằn ranh sinh tử của những người thân yêu, có lẽ chẳng ai biết nỗi sợ là gì nữa vì chẳng có nỗi sợ nào lớn hơn nỗi sợ sinh ly tử biệt. Vì vậy, trong những tình huống như vậy, họ sẽ lao vào để cứu người thân bằng mọi giá, thậm chí là đánh đổi bằng sức khỏe và tính mạng của bản thân.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video quay cảnh một người đàn ông hô hấp nhân tạo cho vợ mình trong lúc chờ xe chuyển viện tới. Theo người quay clip, người vợ là một bệnh nhân Covid-19 nhưng anh chồng có kết quả âm tính. Vào hôm xảy ra sự việc, người vợ bất ngờ trở nặng và cần phải chuyển viện.

Đoạn video cho thấy, người vợ được đặt nằm trên xe ba gác trong lúc chờ xe đến đón để chuyển viện, người chồng đang quỳ ngay cạnh. Gần đó có 2 người đang hoàn tất việc mặc đồ bảo hộ.

Clip: Vợ F0 đang nguy kịch, chồng âm tính cuống cuồng hô hấp nhân tạo bất chấp nguy hiểm Ảnh 1
Người chồng cúi xuống hô hấp nhân tạo bằng miệng cho vợ.

Khi thấy vợ nguy kịch, người chồng vội vàng kéo khẩu trang ra, cúi xuống hô hấp nhân tạo bằng miệng cho vợ, bất chấp nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, dường như cách này không có hiệu quả nên anh lại tiếp tục hô hấp nhân tạo ngoài lồng ng.ực cho vợ. Chứng kiến cảnh này, một người mặc đồ bảo hộ đứng gần đó đã hướng dẫn anh chồng làm đúng cách.

Clip: Vợ F0 đang nguy kịch, chồng âm tính cuống cuồng hô hấp nhân tạo bất chấp nguy hiểm Ảnh 2
Anh chồng cố gắng hô hấp nhân tạo ngoài lồng ng.ực cho vợ.

Không rõ đoạn clip trên được quay ở đâu, tình trạng sức khỏe của cặp vợ chồng sau đó như thế nào, nhưng khoảnh khắc anh chồng không màng nguy cơ lây nhiễm để cứu vợ đã khiến nhiều người xúc động. Một số người bình luận:

“Thấy cảnh này mà rơi nước mắt. Mong người vợ sớm qua khỏi”,

“Hành động đẹp nhưng sao thấy lòng đau thắt lại",

“Lúc hoạn nạn gian nan mới thấu lòng người. Những lúc như thế này mới thấy được tấm chân tình”,

“Nhìn mà xúc động quá. Chắc lúc đó anh ấy phải hoảng loạn, lo lắng lắm”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.