Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/11/2020 16:03 (GMT+7)

Clip: Người Mỹ rưng rưng trước kịch bản hỗn loạn sau bầu cử: 'Tình yêu sẽ chiến thắng thù hận'

Theo dõi GĐ&PL trên

Người dân tại New York tập hợp lại và ca hát kêu gọi đoàn kết sau bầu cử.

"Chúng tôi chưa biết kết quả bầu cử nhưng chúng tôi biết chúng tôi là ai," người dân chia sẻ "và tôi có niềm tin rằng sau cùng, mọi người sẽ bảo vệ nhau. Chúng tôi biết tình yêu sẽ chiến thắng thù hận."

Người dân New York: "Tình yêu sẽ chiến thắng thù hận".

Tính tới 11h30 ngày 5/11 (giờ Việt Nam), theo một số nguồn tạm tính, ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden sở hữu 264 phiếu bầu của đại cử tri, nhiều hơn so với 214 phiếu bầu mà Tổng thống Donald Trump đang nắm giữ.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù ông Joe Biden hay Donald Trump lên làm Tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ tiếp theo, cũng sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn do có một nửa cử tri không chọn mình.

Cử tri Mỹ lo ngại sẽ xảy ra tình trạng hỗn loạn sau bầu cử tổng thống, tuy nhiên nhiều chuyên gia cho rằng đây chỉ là kịch bản bị thổi phồng.

Mới đây nhất, hỗn loạn đã xảy ra bên ngoài phòng kiểm phiếu ở Trung tâm TCF tại Detroit, bang Michigan khi các nhân viên tại đây thông báo rằng người quan sát không thể vào phòng do quá đông.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.