Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/02/2022 09:45 (GMT+7)

Clip: Người đàn ông chạy xe ga xông thẳng vào nhà dân trộm vẹt giữa ban ngày

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo chia sẻ của gia đình, chú vẹt bị trộm là loại vẹt Ringneck, đã biết nói tiếng người, có màu trắng xanh thuộc loại hiếm, khó tìm mua tại TP.HCM.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trộm chim vẹt giữa ban ngày gây xôn xao.

Sự việc xảy ra vào lúc hơn 8h ngày 22/2, tại một cửa hàng kinh doanh giấy dán tường trên đường 3 Tháng 2, phường 14, quận 10, TP.HCM.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, thời điểm trên, một người đàn ông chạy xe tay ga dừng trước cửa hàng. Người này tiến thẳng vào trong, cầm lấy lồng vẹt và chạy vụt ra ngoài rồi lên xe tẩu thoát.

Sự việc diễn ra chỉ trong vài giây.

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước hành vi trộm cắp táo tợn của người đàn ông trên.

Chị Đ.M.L. (42 tuổi) - chủ nhân chú vẹt - chia sẻ trên Thanh Niên, thời điểm xảy ra sự việc, anh T. (chồng chị L.) đang ở phía sau cửa hàng. Ngay khi phát hiện kẻ gian trộm vẹt, anh T. liền tri hô đuổi theo nhưng không kịp.

Sau khi vật cưng bị lấy đi, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vô vọng. Chị L. cho biết, chú vẹt bị trộm là loại vẹt Ringneck, được mua với giá 8 triệu. "Tôi mua con vẹt lúc còn bé xíu và nuôi đến nay đã 10 năm. Người trong gia đình xem nó như một thành viên trong nhà. Mất nó ai cũng buồn", chị L. nói.

Cũng theo chị L., con vẹt chị nuôi đã biết nói tiếng người, có màu trắng xanh thuộc loại hiếm, khó tìm mua tại TP.HCM.

Clip: Người đàn ông chạy xe ga xông thẳng vào nhà dân trộm vẹt giữa ban ngày Ảnh 1

Sau khi xảy ra vụ việc, vợ chồng chị L. chưa lên trình báo cơ quan công an mà chỉ nhắn tin cho cán bộ cảnh sát khu vực nắm thông tin vụ trộm. Bên cạnh đó, gia đình cũng đăng hình ảnh con vẹt lên hội chim cảnh với mong muốn tìm lại thú cưng của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.