Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/03/2022 14:20 (GMT+7)

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái bị chó cưng điên cuồng tấn công mãi không buông tha

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy một cô gái bị chính chó cưng của mình cắn nhưng may mắn thoát được.

Cô gái 25 tuổi đang buộc dây giày thể thao trong phòng ngủ thuộc một khu chung cư ở thành phố Cúcuta, Colombia thì bất ngờ bị con chó pit pull của mình tấn công.

Người phụ nữ, vẫn chưa được xác định danh tính, bò ra khỏi căn hộ để nhờ hàng xóm giúp đỡ. Cô đến thang máy, nơi camera giám sát ghi lại được cuộc tấn công dữ tợn của con chó.

"Phản ứng của cô ấy là lê mình ra cửa và ra ngoài hành lang, với hy vọng sẽ có ai đó đến giúp", một nguồn tin thực thi pháp luật Cúcuta cho biết.

Con chó 4 tuổi đã đứng đè lên người chủ nhân cô trong thang máy khi cô nằm ngửa và tiếp tục cắn vào cánh tay trái của cô.

Người phụ nữ đã cố gắng đẩy con vật ra xa bằng và sau đó cố gắng nhấn nút thang máy để xuống sảnh đợi.

"Khi con vật nhảy lên người, điều duy nhất cô ấy nghĩ là nếu mình ở trên tầng 5, sẽ không có ai đến giải cứu mình", nguồn tin cảnh sát cho biết.

Khi cô cố gắng ngồi thẳng dậy, con chó đi xung quanh cô và tấn công một lần nữa trước khi cô có thể bò ra khỏi thang máy.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái bị chó cưng điên cuồng tấn công mãi không buông tha
Cô gái mình đầy máu và chưa hết bàng hoàng sau khi bị chó cưng tấn công.

Camera ở thang máy đã ghi lại những hình ảnh rùng mình khi cô gái bị con chó to lớn ngoạm lấy cánh tay trái. Kể cả khi cửa thang máy đã mở ra thì con vật khát máu vẫn nhất quyết không buông tha cho cô.

Cô gái cuối cùng đã phải đi bộ từ hành lang tầng 5 đến sảnh đợi, nơi những người hàng xóm chạy đến cứu cô và đưa con chó đi.

Cảnh sát Cúcuta cho biết người phụ nữ bị rạn xương ở bàn tay phải, tay trái cũng như bị rách nhiều chỗ ở cả 2 bên tay.

Chính quyền địa phương cũng tiết lộ rằng họ có 10 ngày để nghiên cứu về hành vi của con chó này và quyết định sẽ phải làm gì với nó, bao gồm cả khả năng sẽ tiêm trợ tử cho con vật hung hãn.

Cùng chuyên mục

Tin mới