Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/12/2023 08:10 (GMT+7)

Clip: Hai người đàn ông xông vào đánh nhân viên gây náo loạn cây xăng ở Huế

Theo dõi GĐ&PL trên

Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi bất bình về hành vi của 2 người đàn ông và đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý nghiêm.

Ngày 10/12, Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) tiến hành trưng cầu giám định thương tích nạn nhân và làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho nhân viên cây xăng của 2 người liên quan.

Báo Công Lý đưa tin, trước đó vào khoảng 15h ngày 1/12, tại cây xăng Petrolimex số 11 Tây Lộc, TP. Huế, tỉnh TT-Huế, do mâu thuẫn trong lúc đổ xăng, hai đối tượng là Hồ Công Chính (SN 1976, trú tại phường Phú Hội, TP. Huế) và Nguyễn Khắc Chính (SN 1980, trú tại phường Tây Lộc, TP. Huế) có hành vi dùng vỏ chai bia, bàn ghế nhựa… đánh hai nhân viên cây xăng, làm hai người này bị phương phải điều trị.

Qua trích xuất từ camera an ninh cho thấy, 2 nhân viên cây xăng đang đổ xăng cho khách ở phía ngoài thì người đàn ông mặc áo trắng tiến lại gần rồi đánh nhân viên này.

Nhân viên bị đánh bỏ chạy nhưng bị giữ lại, sau đó người đàn ông mặc áo đen cũng lao vào đánh.

Clip: Hai người đàn ông xông vào đánh nhân viên gây náo loạn cây xăng ở Huế Ảnh 1

Thấy vậy nhiều người xung quanh chạy vào can ngăn nhưng 2 đối tượng vẫn tiếp tục thể hiện hành vi hung hãn.

Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi bất bình về hành vi của 2 người đàn ông và đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý nghiêm.

Ngay khi nhận tin báo của người dân, Công an TP. Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.