Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 16:26 (GMT+7)

Clip đánh ghen xôn xao: 2 chính thất bắt tại trận cặp 'gian tình', ẩu đả đến đổ máu

Theo dõi GĐ&PL trên

Cả vợ của "gian phu" và chồng của "dâm phụ" đều có mặt bắt tại trận cặp đôi "gian tình" ngay tại nhà nghỉ. Màn đôi co sau đó khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn "bắt ghen" trong nhà nghỉ với tình tiết vô cùng căng thẳng. Thậm chí, cả vợ của "gian phu" và chồng của "dâm phụ" cũng có mặt bắt tại trận cặp đôi này. 

Dù không có cảnh xô xát nhưng ở ngay đoạn đầu clip, người đàn ông đã xuất hiện với sống mũi đầy máu. Theo đoạn clip, cả "vợ anh này" và "chồng cô kia" đang đứng đối chất với cặp đôi ngoại tình với thái độ tức giận xen lẫn mỉa mai.

"Ngồi nói chuyện đàng hoàng đi, đây không phải lần đầu tiên đâu", một người cất tiếng.

Clip đánh ghen xôn xao: 2 chính thất bắt tại trận cặp 'gian tình', ẩu đả đến đổ máu Ảnh 1
Gã chồng bội bạc liên tục lấy giấy lau máu trên mặt.

Người chồng bị phản bội liên tục chửi bới đối thủ và tra khảo đã cặp với vợ mình từ bao giờ. Bên cạnh đó, anh này cũng quay sang mắng vợ, đe dọa sẽ đưa sự việc ra chính quyền.

"Thằng này cũng chỉ là thằng ăn bám thôi con ạ, nó có giỏi giang gì đâu! Trông thì to cao đẹp trai nhưng mày thì chỉ thích cái mã thôi. Sao, bây giờ chúng mày có thích đưa ra chính quyền không?", anh chồng nói.

Trước những lời này của chồng, cô vợ chỉ im lặng. Thế nhưng ngược lại, gã nhân tình vẫn tỏ ra ngang nhiên: "Đây qua đây nói chuyện ok. Ra chính quyền ok, không có vấn đề gì cả!". Sau lời nói trên, tên này bị anh chồng xông vào đánh túi bụi. 

Sau một hồi lâu im lặng, người vợ của gã thanh niên bội bạc trên cũng lên tiếng đầy đanh thép: "Còn đâu tao cũng chúc phúc cho chúng mày. Chúng mày về ở với nhau 3,7,21 ngày xem được không?".

Clip đánh ghen xôn xao: 2 chính thất bắt tại trận cặp 'gian tình', ẩu đả đến đổ máu Ảnh 2
"Thằng này cũng chỉ là thằng ăn bám thôi con ạ, nó có giỏi giang gì đâu!", người chồng nói.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, cả hai bên chính thất quay lưng đi về, bỏ lại cặp đôi "gian tình" vẫn im lặng trong góc phòng. 

Ngán ngẩm hơn, gã nhân tình vẫn cố lên tiếng đôi co đáp trả: "Bây giờ tôi nghĩ sự việc đã như thế này thì các anh có quyền giải quyết thì cứ... cho nhanh. Dù gì cũng là việc xấu, nói gì thì nói!".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra bức xúc, thậm chí chỉ trích gay gắt cặp đôi "gian tình" lẫn thái độ ngang nhiên của thanh niên kia.

Cùng chuyên mục

Tin mới