Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/03/2023 09:09 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp gỡ cán bộ Văn phòng Chủ tịch nước

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 2/3, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp gỡ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chủ tịch nước.

tm-img-alt
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng hoa Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng - Ảnh: TTXVN.

Cùng dự có ông Lê Minh Hưng - Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, bà Võ Thị Ánh Xuân - Phó Chủ tịch nước và lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương.

Trong khuôn viên Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người sáng lập và cũng là Chủ tịch đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức người lao động của Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã nhắc lại một số nội dung khi phát biểu nhậm chức và bày tỏ sự vinh dự, trách nhiệm lớn lao khi được tin cậy để trao cơ hội phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân trên cương vị Chủ tịch nước, đó sẽ là những nhiệm vụ mà Chủ tịch nước nỗ lực, quyết tâm cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện trong thời gian tới.

Để hoàn thành được trọng trách mà Chủ tịch nước đã hứa và tuyên thệ trước quốc dân đồng bào thì sự hỗ trợ, tham mưu và góp sức của Văn phòng Chủ tịch nước cùng các cơ quan liên quan là hết sức quan trọng.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Văn phòng hãy cùng Chủ tịch nước trân trọng lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của mọi người dân yêu nước với tinh thần cầu thị, kết hợp với quán triệt đầy đủ cương lĩnh, Hiến pháp, Nghị quyết Đại hội Đảng và các Nghị quyết, kết luận của Trung ương; nắm chắc tình hình, diễn biến của khu vực và thế giới để có được những sản phẩm tham mưu tốt nhất, cùng Chủ tịch nước hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện các công việc hệ trọng của quốc gia.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.