Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 13:58 (GMT+7)

Chồng cũ phản ứng thế nào trước bài viết dằn mặt của Diệp Lâm Anh?

Theo dõi GĐ&PL trên

Diệp Lâm Anh vừa đăng tải bài viết dài dằn mặt chồng cũ, ngoài ra cô còn nhắc thẳng tên Quỳnh Thư gây xôn xao.

Sau phiên tòa xét xử quyền nuôi con được diễn ra hôm 5/7 do thiếu gia Nghiêm Đức kháng cáo, mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải bài viết dài dằn mặt chồng cũ, ngoài ra cô còn nhắc thẳng tên người mẫu Quỳnh Thư về mối quan hệ liên quan đến thiếu gia Nghiêm Đức.

Phóng viên SAOstar ngay sau đó đã liên hệ với Nghiêm Đức để hỏi về diễn biến phiên tòa cũng như bài viết của vợ cũ, tuy nhiên anh báo bận, chưa thể trả lời. Về phía Quỳnh Thư, nữ người mẫu không bắt máy, ngoài ra cô cũng khóa bình luận trên tài khoản mạng xã hội.

Chồng cũ phản ứng thế nào trước bài viết dằn mặt của Diệp Lâm Anh? Ảnh 1
Khi nhận được câu hỏi liên quan đến bài viết dằn mặt của Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức báo bận và chưa thể trả lời.

Liên quan đến bài viết của Diệp Lâm Anh, cô khẳng định đang nắm giữ toàn bộ bằng chứng, không công khai vì muốn giữ thể diện cho chồng cũ và gia đình. "Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ", Diệp Lâm Anh đanh thép tuyên bố.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đính chính tin đồn về việc yêu cầu nhà chồng phân chia tài sản rồi mới dọn đi. Cô viết: "Tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ tôi đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông cuối cùng anh cũng chẳng có bằng chứng gì giải thích cho chuyện đó nên tiếp tục tung tin đồn tôi lấy của anh 20 tỷ mới dọn đi. Kế toán trưởng đã nghỉ việc tại công ty tôi phải năn nỉ chị ấy lật lại toàn bộ để đối soát thu chi và giải chi dòng tiền để gửi cho anh và gia đình xem mỗi người 1 bản. Con số 20 tỷ là con số ở đâu ra vậy anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền hay chưa?

Hay tiền anh mua Hublot, Rolex, iPhone 13 đập hộp sớm nhất cho 'vợ' 2 của anh là trên trời rớt xuống? Ép người đừng ép quá đáng. Ngạo mạn một chút cũng là thừa".

Diệp Lâm Anh đăng đàn dằn mặt chồng cũ, còn nhắc thẳng tên Quỳnh Thư Ảnh 2
Diệp Lâm Anh tỏ ra bức xúc trước những thông tin vô căn cứ mà chồng cũ lan truyền.

Trước đó, Diệp Lâm Anh có buổi gặp mặt báo chí sau khi phiên tòa kết thúc. Nữ ca sĩ nói cả cô và chồng cũ đều muốn nuôi cả hai con vì cả 2 đều đảm bảo về mặt kinh tế, thời gian chăm sóc con cái. Bản thân Diệp Lâm Anh thời gian này đã hạn chế hoạt động nghệ thuật để có nhiều thời gian lo cho 2 con hơn. Tuy nhiên, do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Tại phiên tòa, HĐXX đã đề nghị đôi bên hòa giải, ngồi lại nói chuyện và giải quyết với nhau. Tuy nhiên, theo Diệp Lâm Anh, ở thời điểm hiện tại, giữa cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại, đôi bên không thể nói chuyện với nhau, ngoài chuyện đưa đón con.

Diệp Lâm Anh đăng đàn dằn mặt chồng cũ, còn nhắc thẳng tên Quỳnh Thư Ảnh 3
Diệp Lâm Anh trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 5/7.

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh cùng hàng loạt sao showbiz lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.