Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/02/2021 17:18 (GMT+7)

Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine

Theo dõi GĐ&PL trên

Không lâu sau khi hình ảnh của Lệ Quyên và "phi công trẻ" lên sóng, chồng cũ nữ ca sĩ cũng có động thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngày hôm nay (14/2) là ngày lễ Tình nhân, ngay khoảnh khắc chuyển giao sang ngày mới, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Lệ Quyên cô đã khiến dân tình không khỏi  bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu.

Trong ảnh, giọng ca "Giấc mơ có thật" tựa đầu thân mật vào vai nam người mẫu điển trai. Nữ ca sĩ cũng đính kèm chú thích: "Happy Valentine" (chúc mừng lễ tình nhân). 

Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 1
Lệ Quyên đăng ảnh chụp cùng Lâm Bảo Châu kèm chia sẻ "Chúc mừng lễ Tình nhân" ngay lúc 0h ngày 14/2/2021.

Về phía Lâm Bảo Châu, anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt khoảnh khắc cho thấy anh cùng "Nữ hoàng phòng trà" đã ăn tối đêm Mùng 2 Tết. Đặc biệt, anh chàng còn công khai ảnh trao nụ hôn cùng Lệ Quyên với khung cảnh ngoài đường.

Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 2
Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ những hình ảnh bên Lệ Quyên đúng 0h ngày 14/2.
Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 3
Anh chàng còn công khai khoảnh khắc cả hai hôn nhau đầy tình tứ.

Qua những hình ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chia sẻ có thể thấy hiện tại cặp đôi đã thoải mái khoe những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của mình đến với mọi người.

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng gây chú ý với chia sẻ về chuyện tình cảm bên cạnh bức ảnh chụp cùng Lâm Bảo Châu rằng: "Chúng tôi riêng tư chứ không bí mật". 

Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 4
Chia sẻ của Lệ Quyên về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu.
Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 5
Trong ngày cận Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi xuống phố cùng Lâm Bảo Châu.

Tuy nhiên, không lâu sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ trong ngày Valentine thì chồng cũ của cô cũng liền có động thái mới trên trang cá nhân thu hút không ít sự chú ý của mọi người.

Cụ thể, vào lúc giữa đêm, doanh nhân Đức Huy đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai chung với Lệ Quyên kèm dòng chú thích: "Happy Valentine. Tình nhân của ba là đây".

Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 6
Chồng cũ có động thái gây chú ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ trong ngày Valentine.

Trước đó, khi Lệ Quyên chia sẻ việc con trai rất muốn ra Hà Nội để đón Tết với mẹ và bà ngoại nhưng vì tình hình dịch bệnh nên không thể, thì trên trang cá nhân của doanh nhân Đức Huy anh cũng liền chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng con trai kèm dòng tâm sự: "Bo nói tết năm nay Bo chỉ thích ờ nhà với ba thôi, nghe anh Bo nói vậy là ấm lòng ba rồi. Xuân của ba là đây".

Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 7
Trong khi Lệ Quyên ấm lòng vì con trai muốn đi cùng về Hà Nội...
Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 8
... thì chồng cũ lại lên tiếng: 'Con chỉ thích ở nhà với ba'.
Chồng cũ nói ẩn ý sau khi Lệ Quyên khoe ảnh thân mật với tình trẻ ngày Valentine Ảnh 9
Được biết, hiện Lệ Quyên đang đón tết tại Hà Nội cùng bạn trai và gia đình, còn con trai của cô thì ở lại TP.HCM với chồng cũ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.