Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/09/2022 09:45 (GMT+7)

Choáng ngợp với tiệc cưới lộng lẫy ở Thuận An Bình Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiệc cưới được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vạn Lộc Phát Palace sang trọng, đẳng cấp nổi tiếng ở Bình Dương, chi phí trang trí thuộc hàng top cùng thực đơn cao cấp thượng hạng.

Điểm nhấn cho một trong những tiệc cưới xa hoa năm 2022 là một đám cưới “khủng” ở Thuận An, Bình Dương. Cả tiệc cưới như một khu vườn cổ tích tuyệt diệu được trang hoàng lộng lẫy từ lối đi, khu vực đón khách, sảnh chính cho đến sân khấu. Những hình ảnh tuyệt đẹp, hoành tráng của tiệc cưới này đã được chia sẻ rầm rộ tại Bình Dương những ngày vừa qua.

Choáng ngợp với tiệc cưới lộng lẫy ở Thuận An Bình Dương Ảnh 1

Vạn Lộc Phát Palace - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới được cặp đôi hiện sinh sống tại Mỹ lựa chọn là nơi diễn ra ngày hạnh phúc nhất của mình. Với khuôn viên rộng gần một hecta, vị trí thuận lợi liền kề TP HCM nằm trên mặt tiền quốc lộ 13 – Đại Lộ Bình Dương, cách cổng chào Bình Dương khoảng 2km, Vạn Lộc Phát Palace là địa chỉ được nhiều cặp đôi ưu ái lựa chọn. Đặc biệt không ít cô dâu chú rể cũng quan niệm rằng họ sẽ được gặp nhiều tài lộc, hạnh phúc khi tổ chức sự kiện quan trọng tại trung tâm có cái tên phong thủy Vạn - Lộc – Phát

Choáng ngợp với tiệc cưới lộng lẫy ở Thuận An Bình Dương Ảnh 2

Cả bữa tiệc được trang trí 100% hoa tươi từ cổng hoa lối vào cho đến khu vực đón khách, sảnh tiệc chính với tông màu chủ đạo xanh Emerald - Mint - Baby Blue. Hàng trăm ngọn nến lung linh được bố trí khắp không gian cùng vô vàn bông hoa tươi đẹp được tô điểm tinh tế tựa như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Choáng ngợp với tiệc cưới lộng lẫy ở Thuận An Bình Dương Ảnh 3
Choáng ngợp với tiệc cưới lộng lẫy ở Thuận An Bình Dương Ảnh 4

Dù không tiết lộ mức chi phí cụ thể nhưng tiệc cưới diễn ra vừa qua tại Vạn Lộc Phát Palace được ước tính với chi phí trang trí thuộc hàng top cùng thực đơn thuộc hàng cao lương mỹ vị như Súp Yến Bào Ngư Vi Cá, Salad Lườn Ngỗng Xông Khói Sốt Teriyaki, Tôm Càng Đút Lò Phô Mai…

Xuất hiện trong hôn lễ, cô dâu tựa như “Nàng Công Chúa” vừa bước ra trong khu vườn hạnh phúc với chiếc váy cưới lấp lánh kiêu sa sánh bước cùng song thân từ từ tiến vào lễ đường để cùng nắm chặt tay nên duyên cùng chàng hoàng tử của đời mình.

Choáng ngợp với tiệc cưới lộng lẫy ở Thuận An Bình Dương Ảnh 5

Đám cưới là chuyện trăm năm vì thế cặp đôi nào cũng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để gửi gắm bữa tiệc trọng đại của mình. Với năng lực tổ chức chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khuôn viên – không gian thoáng đẹp, phục vụ cùng lúc lên đến hàng ngàn khách, Vạn Lộc Phát Palace được xem là một trong những số ít nhà hàng tại Bình Dương đáp ứng, thỏa mãn hết những yêu cầu của các cặp đôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).