Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 09:03 (GMT+7)

Chở bạn gái người khác đi nhậu, nam sinh THPT bị nhóm thanh niên đâm tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghe bạn gái kể chuyện người khác chở đi nhậu, Võ Thành Đạt đã rủ nhóm bạn kéo đến đánh một nam sinh THPT tử vong.

Ngày 2/1, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Công an TP. Pleiku bắt giữ 8 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng gồm: Võ Thành Đạt (SN 2004, học sinh Trường THPT Pleiku), Bùi Khánh Huyền (nữ, SN 2006), Lê Nguyễn Hoàng Vỹ, Phạm Anh Tuấn, Ngô Minh Trí (cùng SN 2003), Ưng Văn Nghĩa (SN 2000), Lê Anh Tuấn Vũ (SN 2002), Măng Ngọc Sơn (SN 2004,  cùng trú TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Nạn nhân là Trần Công Khanh (SN 2002, học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám, TP. Pleiku).

Chở bạn gái người khác đi nhậu, nam sinh THPT bị nhóm thanh niên đâm tử vong Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc/Zing

Theo đó, khoảng 31h30 ngày 1/1, Bùi Khánh Huyền và thiếu nữ tên D.P. (SN 2006, ngụ TP. Pleiku) đến nhà của Lê Nguyễn Hoàng Vỹ. Khi đang nhậu, Khanh và Hoàng Thanh Nguyên (SN 2004) đến chở 2 cô gái về.

Tuy nhiên, Khanh và Nguyên không đưa 2 cô gái về nhà mà chở đến quán nhậu vỉa hè trước Bưu điện tỉnh Gia Lai (thuộc tổ 1, phường Tây Sơn, TP. Pleiku) nhậu tiếp. 

Sau đó, Huyền quay lại nhà Vỹ và kể lại sự việc cho bạn trai là Võ Thành Đạt. 

Đạt sau đó đã rủ theo Huyền cùng nhóm bạn đi tìm Khanh và Nguyên đánh vì chở người yêu của mình đi nhậu. 

Đến rạng sáng 2/2, nhóm của Đạt thấy Khanh và Nguyên đang ngồi nhậu ở quán trước Bưu điện tỉnh Gia Lai thì xông tới tấn công. Vũ dùng dao đâm vào lưng Khanh, trong khi Vỹ và Nghĩa dùng dao tự chế, ghế nhựa đánh vào đầu Nguyên.  

Khanh được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng. Nguyên bị đánh chấn thương phần đầu, sau khi điều trị đã được xuất viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc bắt giữ các đối tượng liên quan. Đến trưa 2/1, 8 nghi phạm bị bắt khi lẩn trốn tại TP. Pleiku.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.