Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 07:32 (GMT+7)

Chia sẻ cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời gây xúc động: 'Tôi yêu tất cả mọi người!'

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù trải qua những ngày tháng cuối đời trong bệnh viện nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan khiến nhiều người xúc động.

Tối 4/8, thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 60 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư họng khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. 

Trên trang cá nhân, con trai nam diễn viên nghẹn ngào viết dòng trạng thái báo tin buồn: "Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình". Đồng thời, ảnh đại diện trên fanpage cá nhân của nghệ sĩ Giang Còi cũng được đổi thành chân dung nền đen. 

Chia sẻ cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: 'Tôi yêu tất cả mọi người!' Ảnh 1
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 60.

Sự ra đi của nam diễn viên khiến nhiều người xót xa bởi dù biết bản thân mắc bệnh nặng nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn chiến đấu đến cùng và luôn giữ tinh thần lạc quan. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái yêu đời, cổ vũ tinh thần chính mình lẫn mọi người xung quanh. 

Vài ngày trước khi mất, nghệ sĩ Giang Còi đã tự chia sẻ hình ảnh bản thân đang điều trị tại bệnh viện Phổi Trung ương, cùng dòng trạng thái tường thuật lại hoạt động của y bác sĩ nơi đây bằng giọng văn hài hước. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng này, nghệ sĩ Giang Còi còn viết đôi dòng cảm động, bày tỏ lòng biết ơn đến với khán giả và những người đã yêu thương anh, sau khi anh nhận được vô số lời động viên. 

Chia sẻ cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: 'Tôi yêu tất cả mọi người!' Ảnh 2
Dòng trạng thái được nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ vài ngày trước khi mất.

"Không thể cảm ơn từng người về những lời chúc tốt đẹp được, nhưng mọi người ơi! Tôi yêu tất cả mọi người. Nào chúng mình cùng cố gắng. Người cố vượt dịch, kẻ cố vượt bệnh, những điều tốt đẹp nhất đang chờ chúng ta phía trước. CỐ LÊN NÀO!", chia sẻ cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trên mạng xã hội trước khi qua đời. 

Chia sẻ cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: 'Tôi yêu tất cả mọi người!' Ảnh 3
Nghệ sĩ Giang Còi những ngày cuối đời.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, các vai diễn nông dân trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt là khi kết hợp cùng các nghệ sĩ Quang "tèo", Văn Hiệp.

Chia sẻ cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: 'Tôi yêu tất cả mọi người!' Ảnh 4
Nghệ sĩ Giang Còi bên nghệ sĩ Quang Tèo và diễn viên Trà My.

Trước đó vào tháng 1 năm nay, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3. Thông tin này khiến nhiều khán giả yêu mến nam nghệ sĩ hài lo lắng cho sức khỏe của anh. Tuy nhiên, Giang Còi lạc quan cho hay bác sĩ nói rằng anh có thể sống thêm vài năm nữa, vì vậy anh có thể tranh thủ thực hiện những nguyện vọng của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.