Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/07/2022 14:20 (GMT+7)

Chỉ bằng một câu nói, bà xã Hồng Đăng vừa tiết lộ tâm trạng hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà xã Hồng Đăng mới đây đã có những chia sẻ tiết lộ về tâm trạng hiện tại sau những ngày “giông bão”.

Anh Đào đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên", những chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chỉ bằng một câu nói, bà xã Hồng Đăng vừa tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 1
Trong bài đăng của mình, Anh Đào đã cho thấy tinh thần ổn hơn.

Điều đáng nói, trong phần bình luận, bà xã Hồng Đăng đã có những tương tác, bình luận với nhiều người hơn với một tâm trạng khá thoải mái.

“Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em, cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều, mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình!”, “Sóng gió sẽ bất ngờ ập đến bất cứ lúc nào e nhỉ, vậy nên chị em mình phải cố gắng thôi”, bà xã Hồng Đăng trả lời bình luận mọi người.

Chỉ bằng một câu nói, bà xã Hồng Đăng vừa tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 2
Chỉ bằng một câu nói, bà xã Hồng Đăng vừa tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 3
Bà xã Hồng Đăng đã tích cực bình luận với mọi người, câu nói thể hiện trạng thái mạnh mẽ, ổn định hơn sau những ồn ào.

Các bình luận của Anh Đào đều bày tỏ thái độ mạnh mẽ, cố gắng và tích cực. Có thể thấy, cô đang dần lấy lại tâm trạng sau những chuỗi ngày ồn ào vừa qua.

“Cố lên chị ơi! Luôn ủng hộ luôn bên cạnh chị, mãi yêu”, “Cố lên chị ơi, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi, em vẫn ăn bún ăn chè của chị đây”, “Cuộc đời không ai nắm tay được từ tối đến sáng, mong em vững vàng vượt qua mọi khó khăn!”, cư dân mạng rần rần động viên Anh Đào.

Chỉ bằng một câu nói, bà xã Hồng Đăng vừa tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 4

Mới đây, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của nước này về những hỗ trợ thủ tục lưu trú cho 2 công dân Việt Nam.

Trước đó, hồi cuối tháng 6, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha thông báo đã bắt giữ 2 công dân Việt Nam với cáo buộc xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi và xâm phạm quyền riêng tư.

Hai công dân Việt Nam được cho là diễn viên Hồng Đăng và một nhạc sĩ. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.