Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 26/11/2023 15:08 (GMT+7)

Chạy xe trên đường, tài xế giật mình phát hiện 'khách lạ' vắt vẻo bên cửa và cái kết bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip được ghi lại từ bên trong ô tô. Lúc này chiếc xe đang chạy bon bon trên đường thì tài xế phát hiện "vị khách lạ" nằm vắt vẻo bên mép cửa sổ xe.

Mới đây, đoạn clip ghi tình huống đặc biệt xảy ra với người đàn ông đang chạy xe trên đường khiến dân mạng chú ý.

Đoạn clip được ghi lại từ bên trong ô tô. Lúc này chiếc xe đang chạy bon bon trên đường thì tài xế phát hiện "vị khách lạ".

Không biết từ đâu một con rắn lục đột ngột xuất hiện trên mép cửa sổ bên ngoài xe. Chiều dài của con rắn ước tính khoảng hơn 1m. Dáng điệu con vật bò tới bò lui, lúc nhúc trông khá kinh dị.

Vì sợ loài bò sát này bò linh tinh rồi làm ổ trên xe nên tài xế nhanh chóng tấp vào lề nhằm mời "vị khách lạ" trở về với tự nhiên. Thế nhưng, chưa cần thanh niên này hành động, ngay khi chiếc xe dừng bên lề đường, con rắn đã "không từ mà biệt", vội vã bò xuống xe rồi chuồn thẳng vào khu nhà dân cạnh đó.

Chạy xe trên đường, tài xế giật mình phát hiện 'khách lạ' vắt vẻo bên cửa và cái kết bất ngờ Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến bàn luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi "khiếp vía" trước màn xuất hiện đặc biệt của "vị khách không mời" trong clip. Bên cạnh đó, một số ý kiến đùa rằng tài xế "quá báo" khi vô tình để con rắn bò thẳng vào nhà dân "gieo họa" cho người khác.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, con rắn này thuộc loài lục cườm, thường xuất hiện trên cả ba miền đất nước và có khả năng leo trèo tốt. Điều quan trọng là loài rắn này không có độc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.