Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/11/2023 19:39 (GMT+7)

Người mẹ một mực khẳng định 'không khóc' khi con gái đi lấy chồng và cái kết

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù nhiều lần khẳng định ngày con gái đi lấy chồng, mẹ sẽ không khóc. Thế nhưng đến khi ngày ấy diễn ra thật, mẹ vẫn không thể giữ nổi lời hứa của mình.

Con cái đến tuổi "dựng vợ gả chồng", bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng lâng lâng niềm hạnh phúc. Thế nhưng, bên cạnh niềm hạnh phúc ấy cũng là bao nỗi niềm lo lắng, thương con vô bờ bến. Với những người cha người mẹ có con gái đi lấy chồng xa thì nỗi lo ấy lại càng nhân lên nhiều lần hơn.

Thế nhưng, để con cái yên tâm về làm dâu nhà người, cha mẹ thường giấu đi nỗi niềm vào trong lòng, miệng vẫn cười tươi, gương mặt vẫn rạng rỡ trong ngày trọng đại của con yêu. Để rồi khi đã trao dâu xong xuôi, trên đường trở về nhà, cha mẹ mới dám bộc lộ cảm xúc thật.

Mới đây, một cô gái trẻ đã chia sẻ khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của người mẹ trước và sau cô khi đi lấy chồng, nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

(Video: Biểu cảm trái ngược của người mẹ trước và sau khi con gái đi lấy chồng. Nguồn: nhuhuynh1515/page Beat Now)

Theo đó, trước khi đi lấy chồng, cô gái liền hỏi mẹ: "Con đi lấy chồng mẹ có khóc không?". Ngay lập tức, người mẹ khẳng định: "Mẹ không khóc, gả con đi lấy chồng, mẹ mừng không nói được, khóc gì mà khóc? Sao cứ hỏi hoài vậy?"

"Mẹ hứa đi!", cô con gái tiếp tục trêu mẹ.

"Mẹ hứa rồi đó, không khóc là không khóc, đừng có hỏi nữa", người mẹ đáp lại.

Người mẹ một mực khẳng định 'không khóc' khi con gái đi lấy chồng và cái kết Ảnh 1
Trước khi gả con gái đi lấy chồng, người mẹ khẳng định chắc nịch rằng "sẽ không khóc"... ở ngày trọng đại của con.

Thế nhưng, đến ngay cô gái đi lấy chồng, thực sự, mẹ đã không giữ được lời hứa. Sau khi trao tay con gái cho con rể, dặn dò hai con biết bao điều ở cuộc sống mới, mẹ đã không kìm được nước mắt.

Đến khi ra xe ô tô cùng họ nhà gái trở về, người mẹ càng nước mắt đầm đìa hơn. Vừa khóc mẹ vừa đưa ánh mắt nhìn con gái. Chứng kiến cảnh tượng xúc động ấy, nhiều người không khỏi rưng rưng.

Người mẹ một mực khẳng định 'không khóc' khi con gái đi lấy chồng và cái kết Ảnh 2
Thế nhưng, đến khi con gái đi lấy chồng thật, người mẹ đã không giữ được lời hứa của mình.

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip này cũng không khỏi xúc động, nhiều người đã để lại những bình luận như sau:

"Đúng là chỉ có cha mẹ là luôn yêu thương, lo lắng cho con cái của mình mà thôi. Con cái đứt ruột đẻ ra, nuôi nấng khôn lớn rồi gả đi lấy chồng, ai mà không lo lắng cơ chứ"

"Xem video mà mình cũng rưng rưng luôn, y hệt hồi mình đi lấy chồng, mẹ mình lúc đầu kìm nén nhiều lắm, thế nhưng đến lúc nhà gái đi về, mẹ cũng không thể nào kìm được nữa mà bật khóc"

"Những ai có con gái gả đi làm dâu mới thấu cảnh này. Thương quá những người mẹ. Mong rằng tất cả các cô gái trên cuộc đời này đều hạnh phúc, để mẹ cha khỏi phải phiền lòng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.