Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 09:00 (GMT+7)

Chạy xe máy kẹp 3 không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông còn dùng dép đánh rồi cắn CSGT

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra do chở 3 người và không đội mũ bảo hiểm, các đối tượng không chấp hành mà lao vào chửi bới, đánh, cắn CSGT.

Ngày 20/12, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Quang Sĩ (40 tuổi) và Đoàn Ngọc Cẩn (33 tuổi, cùng trú tại phường Tân Lợi) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h50 ngày 18/12, tổ công tác đội CSGT Công an TP. Buôn Ma Thuột khi tuần tra trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân An) đã phát hiện một chiếc xe máy chở 3 do Nguyễn Quang Sĩ điều khiển chở theo Đoàn Ngọc Cẩn và một người nữa không đội mũ bảo hiểm.

Chạy xe máy kẹp 3 không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông còn dùng dép đánh rồi cắn CSGT Ảnh 1
Công an lấy lời khai Nguyễn Quang Sĩ. Ảnh: VietNamnet.

Tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, yêu cầu xuất trình các giấy tờ liên quan và đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, đối tượng Sĩ không chấp hành mà chửi bới, dùng tay đánh vào tổ công tác. Đối tượng Cẩn ngồi sau xe cũng lao vào chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đập xuống đường.

Đối tượng Sĩ đã cầm dép đánh vào đầu một chiến sĩ CSGT và cắn vào tay một chiến sĩ khác trong tổ tuần tra, gây thương tích. Sau khi đưa về cơ quan làm việc, người này vẫn không chấp hành việc đo nồng độ cồn.

Tại thời điểm kiểm tra, Sĩ không xuất trình được giấy tờ phương tiện đang điều khiển.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Sĩ và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Đoàn Ngọc Cẩn về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.