Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/07/2024 06:57 (GMT+7)

Chàng trai Việt 29 kết hôn với người phụ nữ 53 tuổi, chăm sóc 4 con riêng khiến thế giới cảm phục

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời điểm quyết định cưới cô Hương, anh Đức mới chỉ 21 tuổi.

Cách đây 4 năm, cộng đồng mạng được phen ngỡ ngàng trước câu chuyện tình yêu "cô - cháu" của một cặp đôi tại Thái Nguyên. Theo đó, nhân vật chính là anh Nguyễn Công Đức (SN 1991) và cô Ngôn Thị Hương (SN 1967).

Thời điểm nổi tiếng, anh Đức lên tiếng xác nhận anh chính là người đăng tải khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lên mạng xã hội. Vì thế netizen mới biết đến một cặp đôi "đũa lệch" tại Thái Nguyên.

Chàng trai Việt 29 kết hôn với người phụ nữ 53 tuổi, chăm sóc 4 con riêng khiến thế giới cảm phục Ảnh 1
Anh Đức và cô Hương thời điểm nổi tiếng cõi mạng.

Anh Đức cho biết, cô Hương vốn trải qua 2 lần đò, có 4 người con riêng. Cả hai quen nhau từ năm 2012 thông qua một lần gọi nhầm số. Sau đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên để đến được với nhau, anh Đức phải chịu rất nhiều áp lực từ phía 2 bên gia đình, sự dị nghị của xã hội. "Tình yêu của mình và vợ bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác. Mình thấy cả hai có chung quan điểm sống, cuộc sống vất vả mưu sinh, thiếu thốn tình cảm nên quyết định đến với nhau", anh Đức bộc bạch.

Về lý do chọn một người phụ nữ hơn nhiều tuổi làm vợ, anh cho biết: "Mình thấy được ở vợ tính cách thật thà, bao dung. Đặc biệt mình thương vì vợ thiệt thòi nhiều về mặt tình cảm. Mình muốn bù đắp cho những thiếu thốn mà vợ trải qua".

Chàng trai Việt 29 kết hôn với người phụ nữ 53 tuổi, chăm sóc 4 con riêng khiến thế giới cảm phục Ảnh 2
Cặp đôi từng bị gia đình phản đối.

Sau tất cả, cặp đôi đã nhận được sự chấp thuận từ 2 bên gia đình. Họ đã nên duyên vợ chồng hơn một thập kỷ, trải qua không ít khó khăn nhưng luôn ở bên nhau.

Anh Đức cũng tâm sự chỉ mong muốn bản thân luôn mạnh khỏe để chăm sóc các con riêng của vợ. Điều đó khiến không ít ngưỡng mộ tình cảm của chàng trai trẻ dành cho vợ lớn tuổi.

Chuyện tình đũa lệch của anh Đức còn được báo chí nước ngoài ca ngợi vào năm 2021. Cụ thể, trang Toutiao của Trung Quốc đã đăng một bài viết với tựa đề: “Thanh niên 29 tuổi kết hôn với người phụ nữ 53 tuổi, còn muốn chăm sóc 4 người con riêng của vợ”.

Nội dung bài báo ghi rõ: "Người ta nói rằng tình yêu có thể vượt qua tuổi tác, vùng miền và chủng tộc. Trong xã hội ngày nay, tình yêu giữa già và trẻ không còn là điều gì mới mẻ, ở Việt Nam, một người đàn ông 29 tuổi lấy vợ 53 tuổi.

Vợ anh ta từng lỡ dở hôn nhân và có 4 người con. Nhiều cư dân mạng cho rằng: Đó mới là tình yêu đích thực".

Chàng trai Việt 29 kết hôn với người phụ nữ 53 tuổi, chăm sóc 4 con riêng khiến thế giới cảm phục Ảnh 3
Song họ vẫn vượt qua để chạm tới hạnh phúc.

Sau thời gian dài gây bão mạng, cặp đôi "cô - cháu" không còn xuất hiện trên mạng xã hội nhiều như trước. Vì thế, thông tin của họ không được tiết lộ nhiều.

Song người quen cho biết họ vẫn ở bên nhau. Thậm chí họ cùng động viên nhau vượt qua khó khăn về mọi mặt tại thời điểm COVID-19 diễn biến phức tạp. Sau đó, họ tiếp tục cuộc sống thường ngày, yêu thương lẫn nhau khiến không ít người cảm phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.