Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 14:39 (GMT+7)

Chân dung vợ ông Hồ Nhân: Xinh đẹp, giỏi giang, tiểu thư của gia tộc quyền thế!

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ chồng ông Hồ Nhân đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Từ tối ngày 20/3, netizen đã được phen "dậy sóng" bởi loạt ảnh thân mật giữa ông Hồ Nhân và nữ ca sĩ Hiền Hồ. Ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen - Công ty Nanogen).

Chân dung vợ ông Hồ Nhân: Xinh đẹp, giỏi giang, tiểu thư của gia tộc quyền thế! Ảnh 1

Vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, ông Nhân cho biết Công ty Nanogen là đơn vị đầu tiên của Việt Nam có vaccine Covid-19 bước vào giai đoạn thử nghiệm trên người.

Chân dung vợ ông Hồ Nhân: Xinh đẹp, giỏi giang, tiểu thư của gia tộc quyền thế! Ảnh 2

Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, ông Nhân còn có người vợ tào khang là bà Hồng Vân, ái nữ của gia tộc Kim Sơn lừng lẫy, người đã cùng chồng gây dựng Nanogen từ những ngày đầu tiên.

Bà Hồng Vân là con gái ruột của bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập tập đoàn Sơn Kim lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bán lẻ và thời trang. Mẹ bà từng rất tự hào về con gái:

"Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".

Chân dung vợ ông Hồ Nhân: Xinh đẹp, giỏi giang, tiểu thư của gia tộc quyền thế! Ảnh 3

Bên cạnh đó, bà Hồng Vân còn là người đồng hành bên chồng, gầy dựng cơ nghiệp từ thời trắng tay. Hiện nay, bà nắm giữ 25% vốn điều lệ Nanogen. Tính đến 31/12/2019, tổng tài sản của Nanogen đạt 1.369 tỷ đồng, tăng đến 38% so với hồi đầu năm.

Chân dung vợ ông Hồ Nhân: Xinh đẹp, giỏi giang, tiểu thư của gia tộc quyền thế! Ảnh 4

Bà Vân đã đồng hành cùng chồng trong nhiều dự án. Dù rất kín tiếng nhưng ở một số bức ảnh chụp cùng gia đình, bà Vân vẫn nắm tay chồng vô cùng tình cảm.

Là hậu phương vững chắc, bà Hồng Vân còn là một nhà kinh doanh, triển khai nhiều dự án có ý nghĩa. Bà cùng mẹ và một số thành viên khác trong gia đình như em trai thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI). Công ty này là chủ sở hữu trường THPT Duy Tân tại TP.HCM. Tuy nhiên, sau này, Hồng Vân đã quyết tâm về làm hậu phương cho chồng phát triển Nanogen nên giao lại SEADI cho các thành viên trong gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.