Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/08/2023 10:01 (GMT+7)

Chân dung 'tú bà' đường dây môi giới mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm. Trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không Việt Nam, nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 USD – 3.000 USD/lượt.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây mại dâm có các nữ tiếp viên hàng không, hotgirl, người mẫu ảnh…. tham gia, trao đổi với VietNamNet, công an đã tạm giam Võ Thị Mỹ Hạnh (26 tuổi, ngụ đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp).

Hạnh được biết đến là kẻ cầm đầu và là "tú bà" chuyên "chăn dắt" các các nữ tiếp viên hàng không, hotgirl, người mẫu ảnh…. với giá 1.000 – 3.000 USD.

Mỹ Hạnh xuất thân từng là tiếp viên hàng không nhưng đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022. Hạnh làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không Việt Nam, các hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng…

Chân dung 'tú bà' đường dây môi giới mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh Ảnh 1
Võ Thị Mỹ Hạnh bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm". Ảnh: CA.

Theo PLO, Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Hạnh thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền. Mục đích của Hạnh nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi nhằm lôi kéo tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

"Tú bà" chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội. Hạnh thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Công an xác định, Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm. Trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không Việt Nam, nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 USD – 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TPHCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi lớn. Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu đồng (tương đương 1.000 USD). Khách đi qua đêm với giá 60 triệu đồng (khoảng 3.000 USD).

Hạnh thu tiền qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/ lần. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD – 3.000 USD tại địa bàn Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.