Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/10/2022 07:12 (GMT+7)

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc về chồng trên trang cá nhân, để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây nhất, Anh Đào bất ngờ nhắc đến chồng là diễn viên Hồng Đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Sau vụ việc ồn ào của diễn viên Hồng Đăng tại nước ngoài, mọi động thái xung quanh anh đều nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, bà xã Anh Đào của nam diễn viên cũng khiến nhiều người dành sự quan tâm không kém, nhất là sau khi Hồng Đăng trở về nước, đoàn tụ với gia đình.

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc về chồng trên trang cá nhân, để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại Ảnh 1
Hồng Đăng gây chú ý bởi ồn ào ở nước ngoài thời gian qua

Mới đây nhất, Anh Đào bất ngờ nhắc đến chồng là diễn viên Hồng Đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi chú ý. Theo đó, chị Anh Đào đăng tải hình ảnh chiếc tủ lạnh mini với rất nhiều đồ ăn vặt kèm dòng trạng thái đầy vui vẻ: "Anh chồng hỏi: "Đây là đồ sơ cua đề phòng đêm ngại không xuống bếp thì có đồ ăn tạm hả em?". Biết trả lời sao giờ chị em ơi? Có cái tủ mini trên phòng cũng nan giải thật. Ăn hết chỗ này rồi tính tiếp chị em nhỉ?".

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc về chồng trên trang cá nhân, để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại Ảnh 2
Dòng trạng thái của bà xã Hồng Đăng, hiếm hoi nhắc đến chồng sau ồn ào

Qua những dòng chia sẻ trên có thể thấy, Anh Đào hiện tại rất vui vẻ và thoải mái khi nhắc về chồng. Dân mạng phát hiện ra, không chỉ thoải mái nhắc về chồng, bên dưới phần bình luận của tấm ảnh, khi khán giả đề cập tới Hồng Đăng, bà xã nam diễn viên trả lời một cách nhiệt tình.

Trước đó một thời gian, bà xã Hồng Đăng cũng không tránh khỏi những cảm xúc tiêu cực khi bị nhiều người nhắc đến lùm xùm của chồng ở nước ngoài. Cô từng phải khóa trang cá nhân, khóa bình luận và hầu như không nhắc gì đến chồng.

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc về chồng trên trang cá nhân, để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại Ảnh 3
Hiện tại, chị Anh Đào đã lấy lại được tinh thần, luôn chia sẻ những trạng thái tích cực

Tuy nhiên, ở hiện tại, trên trang facebook cá nhân, Anh Đào cũng luôn chia sẻ thái độ tích cực, vui vẻ, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Có thể thấy, sau nhiều sự việc không vui xảy ra, bà xã Anh Đào đã ổn định về mặt tinh thần, cùng chồng vượt qua những lùm xùm trong cuộc sống.

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc về chồng trên trang cá nhân, để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại Ảnh 4
Sau tất cả, người vợ đã ổn định tinh thần, tiếp tục là hậu phương vững chắc cho Hồng Đăng

Về phía diễn viên Hồng Đăng, kể từ sau khi trở về Việt Nam, nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình. Ngoài ra, Hồng Đăng dành nhiều thời gian tụ họp bạn bè, đi chơi Golf và nghỉ dưỡng.

Trước sự truy hỏi và thắc mắc của đông đảo khán giả về ồn ào đời tư vừa qua, nam diễn viên vẫn lựa chọn im lặng và thoải mái khoe những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.