Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/06/2022 11:45 (GMT+7)

Chân dung 'hotgirl' vừa bị bắt vì mua bán ma túy: Ngỡ ngàng vì nhan sắc thật, cuộc sống xa hoa trên MXH

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi thông tin "hotgirl" Phạm Thị Hằng bị bắt, nhiều bạn bè, người thân không khỏi ngỡ ngàng cả về nhan sắc thật lẫn cuộc sống của cô gái này.

Ngày 13/6, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Hằng (SN 1992, ngụ tại ngách 25 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) và Hoàng Hải Nam (SN 1996, ngụ tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Chân dung 'hotgirl' vừa bị bắt vì mua bán ma túy: Ngỡ ngàng vì nhan sắc thật, cuộc sống xa hoa trên MXH Ảnh 1
Hằng và Nam cùng tang vật của vụ án

Thông tin trên tờ Công an nhân dân, khoảng 20h30 ngày 2/6 , tổ công tác Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực ngã ba Đình Ngang – Cửa Nam đã phát hiện Hằng và Nam có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Cơ quan chức năng thu giữ tang vật là 4 viên ma tuý tổng hợp và 3,366 gam Ketamine.

Chân dung 'hotgirl' vừa bị bắt vì mua bán ma túy: Ngỡ ngàng vì nhan sắc thật, cuộc sống xa hoa trên MXH Ảnh 2

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hằng, Công an quận Hoàn Kiếm thu giữ thêm 1 cân điện tử, 24 viên ma tuý tổng hợp và 23 gam ma tuý (MDMA).

Sau khi thông tin "hotgirl" Phạm Thị Hằng bị bắt, nhiều bạn bè, người thân không khỏi ngỡ ngàng cả về nhan sắc thật lẫn cuộc sống của cô gái này.

Chân dung 'hotgirl' vừa bị bắt vì mua bán ma túy: Ngỡ ngàng vì nhan sắc thật, cuộc sống xa hoa trên MXH Ảnh 3

Theo đó, Phạm Thị Hằng thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp. Bên cạnh đó, khi đăng tải hình ảnh, Hằng thường xuyên dùng app chỉnh sửa nên nhan sắc thật của cô lúc bị Công an bắt giữ không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chân dung 'hotgirl' vừa bị bắt vì mua bán ma túy: Ngỡ ngàng vì nhan sắc thật, cuộc sống xa hoa trên MXH Ảnh 4
Hình ảnh của Hằng lúc bị bắt
Chân dung 'hotgirl' vừa bị bắt vì mua bán ma túy: Ngỡ ngàng vì nhan sắc thật, cuộc sống xa hoa trên MXH Ảnh 5
Hình ảnh của Hằng trên mạng xã hội

Hằng cũng luôn tỏ ra mình là người giàu có, thường xuyên ăn mặc gợi cảm và check in ở những nơi sang trọng, xa hoa lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự xa hoa, hào nhoáng của "hot girl" này bị lật mặt khi Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện và bắt giữ.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.