Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/06/2024 14:43 (GMT+7)

Chậm nhất ngày 02/7 công bố điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo kế hoạch, công tác chấm thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 tại Hà Nội sẽ hoàn thành vào ngày 23/6.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Ngày 19/6, Sở GD&ĐT TP. Hà Nội cho biết, công tác chấm thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 đang được khẩn trương triển khai theo tiến độ và bảo đảm nghiêm túc, an toàn. Có hơn 2.100 giáo viên đã được huy động làm nhiệm vụ chấm thi.

Theo kế hoạch, công tác chấm thi sẽ hoàn thành vào ngày 23/6.

Từ ngày 24/6, Sở GD&ĐT TP. Hà Nội tổ chức ghép điểm xét tuyển cho từng thí sinh; in phiếu báo kết quả thi cho từng thí sinh; đồng thời cấp phiếu báo kết quả thi cho các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã.

Theo kế hoạch của Sở GD&ĐT TP. Hà Nội, chậm nhất ngày 02/7, Sở sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của Sở, Cổng tuyển sinh đầu cấp của thành phố.

Sau khi công bố điểm bài thi, từ ngày 03/7 đến ngày 09/7, thí sinh có nguyện vọng nộp đơn phúc khảo tại trường phổ thông - nơi học lớp 9.

Từ ngày 06/7 đến ngày 09/7, Sở GD&ĐT TP. Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại các trường.

Căn cứ tình hình thực tế của công tác chấm thi, thời gian công bố điểm thi, điểm chuẩn có thể được điều chỉnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ online trên VNeID
Theo Thông tư 28/2024/TT-BCA, trường hợp giấy tờ có liên quan đến người và phương tiện đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, cơ sở dữ liệu do Bộ Công an quản lý thì khi tạm giữ giấy tờ, người có thẩm quyền tạm giữ thực hiện việc tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.
Mô hình chợ đêm bên vịnh kỳ quan có gì mà khiến ai cũng “mê tít”?
Tối 29/6, tuyến phố thương mại theo mô hình chợ đêm giải trí bên biển - VuiFest Ha Long đã chính thức đi vào hoạt động tại Bãi Cháy, TP Hạ Long. Với kỳ vọng trở thành một tụ điểm ăn chơi mua sắm ấn tượng về đêm tại vịnh kỳ quan, VuiFest đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của du khách lẫn người dân địa phương.
Đề xuất quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử
Bộ Công an đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định 144/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình. Trong đó, có đề xuất về quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử, ứng dụng định danh và xác thực điện tử.