Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 18:30 (GMT+7)

CEO Nguyễn Nam - “Anh cả” Nội thất S.housing đã tạo ra sự đột phá lớn trong sự nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

S-housing ra đời vào năm 2017. Đơn vị này đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong lĩnh vực nội thất với hơn 1500 dự án thiết kế - thi công trải dài trên khắp các tỉnh thành Việt Nam nhờ sự “lèo lái” tài tình của người anh cả - CEO Nguyễn Nam. Và cho đến giữa năm 2023 vừa qua, anh lại một lần nữa tạo ra một bước tiến mới trong ngành nội thất khi đã ứng dụng thành công công nghệ thực tế ảo VR vào trong quy trình thiết kế của mình.

1-1709551382.jpg
CEO Nguyễn Nam - Người anh cả tài hoa của Nội thất S.HOUSING.

Khi đam mê trở thành nền móng cho bước tiến của sự nghiệp

Sẽ khá bất ngờ nếu bạn biết được trước khi bén duyên với ngành nội thất, CEO Nguyễn Nam là một cậu sinh viên thuộc ngành công nghệ thông tin, cụ thể là lập trình web. Từ nhỏ, anh đã rất thích chơi game - một sở thích không xa lạ gì đối với mọi đứa con trai. “Tôi đặc biệt tò mò và hứng thú với cách tạo ra những chi tiết chuyển động của các nhân vật trong game” - Anh Nam chia sẻ. Do đó, anh quyết định theo học ngành công nghệ thông tin để thỏa mãn sở thích của mình.

2-1709551382.jpg
CEO Nguyễn Nam từng bước xây dựng “đứa con tinh thần” S.HOUSING.

Những năm học đại học, để có thêm tiền tiêu vặt, anh đã xin làm thêm tại xưởng gỗ của anh rể. Thấm thoát trôi qua nhiều năm làm việc, anh đã có cho mình nhiều kinh nghiệm “vô giá” trong ngành nội thất. Và rồi, những suy nghĩ táo bạo đã bắt đầu “bùng nổ” trong tâm trí của cậu sinh viên trẻ tuổi. Anh quyết định kết hợp 2 nền tảng kiến thức của mình trở thành một “đứa con tinh thần” mang tên Nội thất S-housing.

CEO Nguyễn Nam & Sự đột phá ấn tượng trong lĩnh vực nội thất

Vốn đã có đam mê với những chuyển động hoạt hình và có đầu óc nhạy bén trong việc hình dung không gian, CEO Nguyễn Nam nhận ra mối liên kết đầy chặt chẽ giữa công nghệ thực tế ảo VR với ngành nội thất. Và rồi, sau thời gian dài tìm tòi, học hỏi, đến giữa năm 2023, anh đã chính thức thành công ứng dụng công nghệ này vào quy trình thiết kế của S.HOUSING.

3-1709551382.jpg
S.HOUSING phát triển công nghệ VR trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất.

Công nghệ thực tế ảo VR được dùng để mô phỏng toàn bộ không gian nội thất dưới góc nhìn đa chiều và bao hàm cả yếu tố thời gian. Nó phản ánh chân thực màu sắc, trạng thái, chuyển động của từng vật dụng trong từng điều kiện môi trường và ánh sáng khác nhau. Nhận ra lợi ích tuyệt vời này, CEO Nguyễn Nam đã giúp khách hàng của mình có một cái nhìn toàn diện, trực quan và hình dung chính xác về công trình tương lai của họ.

Vì sao nói thiết kế bằng VR là bước đột phá lớn của ngành nội thất?

Thông qua việc sử dụng kính VR để bước vào không gian nội thất “ảo”, chủ đầu tư có thể hình dung chính xác về toàn bộ công trình. Điều này sẽ khó có thể xảy ra nếu toàn bộ thiết kế chỉ được xem bằng loại bản vẽ 3D thông thường. Đặc biệt là đối với những công trình có độ phức tạp cao như biệt thự, hiểu sai bản vẽ là chuyện hoàn toàn dễ xảy ra.

4-1709551380.jpg
Công nghệ VR cung cấp cái nhìn toàn diện về một công trình nội thất.

Hiểu sai, hình dung sai chắc chắn sẽ tạo ra những tâm lý tiêu cực khi chủ đầu tư nhìn thấy công trình hoàn thiện của mình. Nhưng với bản vẽ thiết kế được mô phỏng bởi công nghệ thực tế ảo VR - việc hiểu sai, hình dung sai sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Không chỉ cho phép “hiện diện” trong thiết kế, công nghệ này còn trao cơ hội tham gia trực tiếp vào việc thiết kế cho chủ đầu tư. Họ có thể thoải mái điều chỉnh vật liệu, màu sắc đồ dùng, thay đổi vị trí nội thất,... Cho đến khi nào thật sự ưng ý. Chính điều này sẽ tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi họ nhận bàn giao công trình.

5-1709551380.jpg
Nhà thầu hiểu rõ công trình giúp loại bỏ sai lệch sau thi công.

Về phía nhà thầu xây dựng, thông qua các thiết kế ứng dụng VR, họ sẽ có những hình dung chuẩn xác về: bố cục nội thất, vị trí lắp đặt các vật dụng,... Nhờ đó loại bỏ hoàn toàn những sai lệch sau thi công và tạo ra những công trình chất lượng cao và bám sát bản vẽ

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

HCM Office & Showroom: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Showroom 2: V3 - 43 khu Manhattan Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức

Showroom 3: Bảo tàng Văn học Việt Nam, Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099

Website: https://s-housing.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.
Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.