Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/08/2022 07:21 (GMT+7)

Thế giới nội thất sản xuất ghế sofa chất lượng tốt

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày nay, các sản phẩm thông minh có nhiều công dụng ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Hải Phòng. Nổi bật lên là Ghế sofa giường – thiết kế tích hợp giường ngủ và ghế sofa, cung cấp tối ưu tiện nghi cho căn hộ.

Nhiều người muốn sở hữu Ghế sofa giường, thế nhưng việc lựa chọn chuẩn là không hề dễ dàng. Vậy nên ngày hôm nay, Thế giới nội thất xin giới thiệu cho bạn một số mẫu Ghế sofa giường tại showroom Hải Phòng. Đến nay chúng tôi đã mở thêm cơ sở tại Hà Nội, quý khách hàng có thể đặt và lấy sản phẩm tận nơi trên thành phố Hà Nội.

g1-1660177038.png
Ghế sofa giường tại Hải Phòng - Hà Nội.

Những tên mẫu ghế sofa giường tại Hải Phòng

Ghế sofa giường V4S

Đây là sản phẩm sofa giường mới nhất tại Thế giới nội thất. Đệm cao su êm ái, đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đến với người dùng. Thiết kế tích hợp giường ngủ và sofa giúp cho bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối trong căn hộ của mình.

Ghế sofa giường V4

Với thiết kế trẻ trung, màu sắc trẻ đa dạng (đen, xanh, vàng), sản phẩm này phù hợp với những không gian hiện đại. Khung gỗ tự nhiên kết hợp cùng vải bố, khá dễ vệ sinh định kỳ. Đặc biệt là có mức giá vô cùng hấp dẫn. Là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người yêu thích sự đơn giản.

Ghế sofa giường góc L – V5

Sản phẩm ghế sofa giường góc L – V5 có diện tích sử dụng lớn, phù hợp với gia đình nhiều thành viên. Kiểu dáng classic dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác tạo nên tổng thể hài hòa. Đặc biệt có tích hợp thêm không gian chứa đồ. Chỉ với một sản phẩm mà có công dụng 3 trong 1. Rất đáng để lựa chọn.

Ghế sofa giường V3 (có ngăn kéo)

Kích thước nhỏ gọn (180×200), sản phẩm này xứng đáng được đặt tên là ghế sofa thông minh. Vẻ ngoài hiện đại, thời trang. Khá nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Dễ dàng điều chỉnh thành ghế ngồi có tựa êm ái hay giường nằm rộng, thoải mái. Đồng thời có ngăn kéo để đựng đồ. Thích hợp với những ngôi nhà có diện tích hạn chế.

Lưu ý khi sử dụng ghế sofa giường

- Tránh đặt ghế sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian dài, dễ làm hư hại bề mặt ghế.

- Để các vật dụng có đầu sắc, nhọn tránh xa ghế.

- Hạn chế ăn uống, tránh rơi, làm bẩn bề mặt.

- Chú ý vệ sinh định kỳ, đúng cách. Đối với một số dòng sản phẩm cần sử dụng các hóa chất thích hợp hoặc nhờ đến các đơn vị chuyên vệ sinh ghế sofa.

g2-1660177038.png
Hình ảnh ghế sofa thiết kế theo yêu cầu.

Thế giới nội thất – địa chỉ cung cấp ghế sofa giường tại Hải Phòng

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Hiểu được tâm lý khách hàng chính là một trong những thành công lớn nhất của chúng tôi. Luôn cố gắng từng ngày để cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cho không gian sống cũng như sức khỏe của quý khách.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa giường tại Hải Phòng, ghế sofa giường cùng nhiều sản phẩm nội thất khác. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin liên lạc:

- Cơ sở 1: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân - Hải Phòng

- Cơ sở 2: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế - Hà Nội

- Điện thoại: 0936 999 842 ( Zalo )

- Email: [email protected]

- Facebook: https://www.facebook.com/thegioinoithat.ghesofa360.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?