Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 13:25 (GMT+7)

Cát Tường ẩn ý chuyện lấy chồng, lo lắng nhất về điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng chia sẻ của Cát Tường nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Dòng chia sẻ của Cát Tường nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

MC Cát Tường được biết đến là "bà mối" mát tay nhất showbiz. Khi con gái đã lớn, sự nghiệp viên mãn đến hiện tại Cát Tường sẵn sàng tìm hạnh phúc riêng cho mình.

Cát Tường ẩn ý chuyện lấy chồng, lo lắng nhất về điều này Ảnh 1
Nhan sắc mặn mà của MC Cát Tường khi đứng kế bên con gái đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường xả kho loạt khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên cùng con gái, gia đình. Nữ MC trân trọng từng phút giây bên gia đình. Cô viết: "Dành thời gian cho gia đình khi còn có thể (sức khỏe, tiền bạc và đủ duyên) chứ rủi mai mốt lấy chồng cái không lo cho gia đình".

MC Cát Tường sẵn sàng đón nhận tình yêu khi duyên đến. Cô tranh thủ thời gian hè con gái được nghỉ cùng ái nữ tận hưởng chuyến du lịch bên nhau. Có thể thấy, con gái Cát Tường càng lớn càng xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét đẹp đẹp từ mẹ. Nhan sắc mặn mà của MC Cát Tường khi đứng kế bên con gái đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Kể từ sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, MC Cát Tường vẫn "lẻ bóng" và chỉ tập trung chăm sóc con gái Na Uy. Được biết hiện tại ái nữ nhà Cát Tường đang là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Úc.

Cát Tường ẩn ý chuyện lấy chồng, lo lắng nhất về điều này Ảnh 2
MC Cát Tường sẵn sàng đón nhận tình yêu khi duyên đến.

Cô cho biết tính đến hiện tại đã chia tay cha của con gái mình là Nauy hơn hai thập kỷ. Với cô, nỗi đau nào cũng sẽ qua và hiện không có nuối tiếc gì với quá khứ, đã luôn sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới, tươi sáng và ấm áp. Nữ MC từng chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai cần một người có chút ngoại hình, hợp tâm ý và tính cách của mình để có thể cùng trò chuyện với nhau: "Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp".

Cát Tường ẩn ý chuyện lấy chồng, lo lắng nhất về điều này Ảnh 3
Khi con gái đã lớn, sự nghiệp viên mãn đến hiện tại Cát Tường sẵn sàng tìm hạnh phúc riêng cho mình.

MC Cát Tường chia sẻ thêm: "Tôi đăng trên trang cá nhân tiêu chí tuyển người yêu thì một trong số đó có tuổi không quá nhỏ cũng không quá lớn, từ 35 - 45 tuổi. Một số khán giả vào soi bảo là như thế thì nhỏ hơn tôi và hay đặt ra những thắc mắc, trong đó có việc là do nhu cầu sinh lý.

Tuy nhiên không phải như vậy đâu mọi người ơi, lý do tôi muốn đi cùng các bạn trẻ là do muốn tìm những cái mới lạ, ví dụ như quán cà phê chill chill đồ đó, cho tâm hồn mình tươi mới và có nhiều điều thú vị hơn".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).