Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 07:40 (GMT+7)

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục bị soi nghi vấn rạn nứt tình cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động của Kiều Minh Tuấn trong ngày 8/3 làm dấy lên thắc mắc về mối quan hệ hiện tại với Cát Phượng.

Thời gian qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau 13 năm gắn bó. Từ việc ngó lơ nhau tại sự kiện, hay những dòng trạng thái úp mở của đàng gái đến việc giảm tương tác trên mạng xã hội đều khiến dân tình bán tính bán nghi. Mới đây, động thái của cặp đôi trong ngày 8/3 lại làm dấy lên thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục bị soi nghi vấn rạn nứt tình cảm Ảnh 1
Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng đồn đoán rạn nứt tình cảm.

Theo đó, ngày 8/3 đàng trai không có bất kì hành động nào bày tỏ sự chúc mừng hay quà cáp dành cho bạn gái. Trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn chỉ đăng tải những thông tin liên quan đến các dự án mình đang tham gia, không nhắc gì nhiều đến đời tư và cả Cát Phượng.

Về phía Cát Phượng, trong ngày 8/3, nữ diễn viên có mặt ở quán cà phê do cô làm chủ để theo dõi tình hình hoạt động của quán. Tại đây, Cát Phượng được nhận hoa từ nam nhân viên quán mình. Cô hào hứng chia sẻ: "Đây là nhân viên trong quán, quen gọi là cô Ba rồi: Cô Ba cảm ơn con".

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục bị soi nghi vấn rạn nứt tình cảm Ảnh 2
Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục bị soi nghi vấn rạn nứt tình cảm Ảnh 3
Diễn viên Cát Phượng nhận được hoa từ nam nhân viên của quán cafe do cô làm chủ.

Đáng chú ý, nữ diễn viên nhận quà 8/3 sau khi vừa than thở trên trang cá nhân không biết có ai tặng gì không. Trong một ngày lễ đặc biệt với phái đẹp, dường như Cát Phượng lại không nhận được sự quan tâm nào từ bạn trai, thậm chí cũng không tương tác trên mạng xã hội.

Được biết, trước đó, tối ngày 6/3, khi đăng tải đoạn clip giới thiệu sản phẩm cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, Cát Phượng đã bộc bạch trong video: "Hello, xin chào chị em chúng mình. Hôm nay là mấy rồi ta? Nói chung là sắp đến ngày 8/3 rồi đúng không? 8/3 năm nay chắc không ai tặng quà cho tôi quá.

Nói chung thì Cát không quan tâm đâu, có người tặng thì cảm ơn, không có thì thôi. Nhưng mà nếu không ai tặng quà cho Cát thì Cát sẽ tặng quà cho chị em chúng mình nha".

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tiếp tục bị soi nghi vấn rạn nứt tình cảm Ảnh 4
Cát Phượng có lời bộc bạch đáng chú ý vào ngày 6/3.

Lời giới thiệu của Cát Phượng cũng như động thái của cặp đôi trong dịp lễ gần đây khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, thực hư thế nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.