Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/07/2021 16:35 (GMT+7)

Cao Thái Sơn gọi anti-fan là 'động vật nhai cỏ', khuyên mọi người nên quan tâm chống dịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng trạng thái mới nhất của Cao Thái Sơn được cho là nhắm thẳng vào các anti-fan của mình.

Giữa ồn ào drama với Nathan Lee và các nhạc sĩ, Cao Thái Sơn vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh vui chơi, thả dáng của bản thân giữa thiên nhiên lên Facebook. Kèm theo bức ảnh vừa đăng tải trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn viết: "Có những mùa được coi là đẹp nhất… cần phải tận hưởng không khí mùa hè này dù đi 4 tiếng lái xe mới tới nơi chụp được vài tấm hình thả dáng".

Cao Thái Sơn gọi anti-fan là 'động vật nhai cỏ', khuyên mọi người nên quan tâm chống dịch Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước ồn ào sử dụng ca khúc của Cao Thái Sơn, nhiều anti-fan cũng đã vào Facebook nam ca sĩ bình luận tấn công. 

Trước bình luận từ anti-fan bên dưới bài đăng của mình, nam ca sĩ cũng không quên nhắn gửi: "Nè mấy bé anti-fan, chúng ta là con người không phải động vật nhai cỏ mà cứ nhai đi nhai lại chuyện đã qua. Chuyện nhà ai người nấy hiểu. Vì thế, hãy cười tươi khi chúng ta thấy nhau còn bình an. Cái gì là quá khứ thì cho vào dĩ vãng nhé".

Cao Thái Sơn gọi anti-fan là 'động vật nhai cỏ', khuyên mọi người nên quan tâm chống dịch Ảnh 2

Giong ca Pha Lê Tím đã gọi thẳng mặt các anti-fan của mình là "động vật nhai cỏ" và yêu cầu không nên nhắc lại các chuyện cũ.

Dưới phần bình luận Cao Thái Sơn cũng khẳng định mình là người ngay thẳng, chính trực và khuyên mọi người nên quan tâm đến dịch bệnh. Anh viết: "Các bạn yêu dấu! Sơn chính trực ngay thẳng, không hài lòng là nói chứ không bao giờ đi tạo nick ảo để chửi bới người khác. 

Những ngày dịch cả nước còn gặp khó khăn, chúng ta hãy cùng nhau nắm tay vượt qua cơn dịch bệnh này để cả nước trở lại bình thường".

Cao Thái Sơn gọi anti-fan là 'động vật nhai cỏ', khuyên mọi người nên quan tâm chống dịch Ảnh 3

Sau đòng trạng thái này của Cao Thái Sơn nhiều anti-fan cũng đã nhanh chóng vào bình luận đáp trả:

- Sơn hay nhai lại bài "tình nghĩa".

- Luôn thần tượng anh. Người hùng của lòng em anh Nathan Lee.

- Từ giờ không được nghe Sơn hát nữa, à không sao thích nghe Nathan Lee hát mấy bài đó.

- Dạo này anh có ép giá bài hát của anh Khắc Việt nữa không? 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.