Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/05/2024 16:56 (GMT+7)

Cannes 2024 xảy ra ẩu đả

Theo dõi GĐ&PL trên

Mâu thuẫn của hai sao quốc tế này đã gây nên sự hỗn loạn tại Cannes 2024.

Trong ngày cuối cùng của Liên hoan phim Cannes 2024, giới mộ điệu được ngắm nhìn không ít khoảnh khắc ấn tượng, lộng lẫy từ các ngôi sao quốc tế. Tưởng như Cannes sẽ kết thúc trong êm đẹp, thì bất ngờ đâu một hình ảnh “xấu xí” lại vô tình xuất hiện. Đó là khoảnh khắc hai sao quốc tế lao vào ẩu đả trước sự chứng kiến của rất đông khách mời và nhiếp ảnh gia.

Cụ thể, trong khuôn khổ sự kiện Cannes, hai sao quốc tế là Travis Scott và Tyga (cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc), đã bất ngờ lao vào choảng nhau với lý do được cho là mâu thuẫn tình cảm.

Nguồn cơn bắt đầu khi hai sao nam này cùng đứng chung một sân khấu. Sau đó, Travis Scott nhận được trò đùa khiếm nhã có liên quan đến Tyga, vốn đã hiềm khích từ trước đó nên anh chàng Travis không ngần ngại mà lao thẳng cú đấm về phía “địch thủ” Tyga. Khung cảnh sau đó vô cùng hỗn loạn, phía an ninh Cannes không ngừng can thiệp nhưng vẫn “lực bất tòng tâm”.

Kết quả của cuộc ẩu đả, không ít khách mời vô tình trở thành nạn nhân, họ đã bị thương bởi những vật dụng bị văng tứ tung. Travis Scott tức giận bỏ về ngay sau khi bộc phát hành động bạo lực. Về phía Tyga vẫn giữ thái độ vui vẻ, tận hưởng khoảnh khắc thảm đỏ Cannes cùng bạn bè và ekip.

Theo nguồn tin từ trang Page Six, Travis Scott bị cáo buộc là kẻ gây hấn trước: "Travis Scott và nhóm bạn của anh ta điên rồ, bất thường và không kiểm soát được cảm xúc lẫn hành vi. Travis Scott đến sự kiện cứ như để tìm kiếm 1 ai đó để xả giận. Anh ta là người mắng chửi, vung nắm đấm với Tyga, còn Tyga không hề đáp trả".

Sự việc hy hữu tại Cannes hiện đang trở thành chủ đề bàn tán từ cộng đồng mạng quốc tế, đặc biệt là làng nhạc Rap. Phần đông ý kiến nghiêng về phía Tyga, bởi trước đây Travis Scott từng không ít lần bị chỉ trích về văn hóa ứng xử không tốt.

Hai sao quốc tế này đều có mối tình với Kylie Jenner. Được biết, sau khi chia tay Tyga, cô nàng này đã hẹn hò với Travis và có với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, cư dân mạng lại đồn đoán về con đầu lòng của Kylie là thành quả của… Tyga.

Năm 2019, Kylie chính thức chia tay Travis và bị phát hiện đang hẹn hò lại với Tyga. Chính câu chuyện tình “bùng bình” này đã làm tốn không ít giấy mực của truyền thông Hollywood suốt một thời gian dài.

Cannes 2024 xảy ra ẩu đả Ảnh 1
Mâu thuẫn của hai sao quốc tế được cho lã xuất phát từ mối quan hệ với Kylie Jenner. Trong ảnh Travis Scott (trái) và Tyga (phải).

Tyga là một rapper nổi tiếng của Mỹ nhưng ít ai biết được rằng anh là con lai Việt Nam và Jamaica. Tên thật của Tyga là Michael Ray Nguyen Stevenson.

Nam rapper bắt đầu sự nghiệp từ năm 18 tuổi. Anh nhanh chóng gặt hái nhiều thành công và "phá đảo" không ít bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng.

Cùng chuyên mục

Tin mới