Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 14:28 (GMT+7)

Cảnh sát Nhật Bản bắt người Việt ăn trộm 35 kg gạo từ siêu thị

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát Tokyo ngày 10/10 cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông Việt Nam 27 tuổi vì tình nghi ăn trộm 35 kg gạo từ một siêu thị hồi tháng 1.

Theo cảnh sát Tokyo, nghi phạm không nhận tội. Nghi can và một người đàn ông khác đã vào một siêu thị ở phường Adachi, Tokyo hồi tháng 1, Sankei Shimbun đưa tin.

Hai người này đặt 7 bao gạo Koshihikari nặng 5 kg, trị giá khoảng 15.000 yên, vào một chiếc xe đẩy hàng và mang ra ngoài có một xe hơi với đồng phạm đang đợi sẵn. Sau đó, nghi can quay trở lại cửa hàng và lấy 11 chai rượu whisky.

Cảnh sát Nhật Bản bắt người Việt ăn trộm 35 kg gạo từ siêu thị Ảnh 1

Khi nhân viên cửa hàng phát hiện và gặng hỏi nhưng hai nghi can đã nhảy lên xe rời đi.

Theo cảnh sát, chiếc xe được xác định thông qua phân tích các đoạn camera giám sát.

Hai nghi can này cũng bị tình nghi ăn cắp số gạo trị giá 800.000 yên từ ít nhất 7 siêu thị ở tỉnh Saitama và Chiba.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).